ย้อนดูผลงานของ BLACKPINK แต่ละคนก่อนที่พวกเธอจะเดบิวต์
2020-01-26 10:12:14
Advertisement
Pyramid Game

 

สำหรับสาวๆวงแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และถือเป็นวงที่ได้รับความสนใจมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ลองมาดูผลงานของสมาชิกแบล็คพิงค์แต่ละคนก่อนที่พวกเธอจะเดบิวต์เมื่อปี 2016 กันดีกว่า ว่าพวกเธอเคยมีผลงานอะไรกันมาบ้าง ?

1. จีซู (Jisoo)

พี่ใหญ่ของวงอย่างจีซู มีผลงานมากมายก่อนเดบิวต์ เพราะความสวยของเธอที่เปล่งประกายตั้งแต่ก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการนั่นเอง ผลงานของจีซูมีทั้งร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง The Producer กับรุ่นพี่ร่วมสังกัด YG Entertainment อย่าง ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) และ ซึงยุน (Seungyoon) วง WINNER นอกจากนี้เธอยังเคยเล่นโฆษณาประกบคู่กับดาราหนุ่มชื่อดังอย่าง อีมินโฮ (Lee Minho) และมิวสิกวิดีโอเพลงของรุ่นพี่ค่าย YG ทั้ง iKON และ อีฮาอี และ ซูฮยอน (AKMU)

2. เจนนี่ (Jennie)

หลายคนคงเคยเห็นหน้าเห็นตาเจนนี่มาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์เหมือนกับจีซู 

และที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงเป็นตอนที่เธอได้ร่วมงานกับรุ่นพี่อย่าง จี-ดราก้อน (G-Dragon) ในเพลง Black ซึ่งเพลงนี้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงของเจนนี่ ทำให้เราได้รู้ว่านอกจากการแร็ปแล้ว ความสามารถในการร้องเพลงของเธอก็อยู่ในระดับดีเลยทีเดียว

3. โรเซ่ (Rosé)

เช่นเดียวกับเจนนี่ โรเซ่ก็เคยร่วมงานกับรุ่นพี่จี-ดราก้อนเช่นกัน ในเพลง Without You เพลงนี้ไม่เคยถูกนำขึ้นแสดงบนเวทีเหมือนเพลง Black โรเซ่จึงไม่เคยได้ขึ้นเวทีต่อหน้าผู้คนอย่างเป็นทางการก่อนที่เธอจะเดบิวต์ 

4. ลิซ่า (Lisa)

ลิซ่าเป็นสมาชิกที่ YG Entertainment เปิดเผยข้อมูลน้อยมากก่อนที่เธอจะเดบิวต์ บริษัทเปิดเผยแค่สกิลการเต้น และอายุของเธอเท่านั้น 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X