คูฮเยซอนตอบจดหมายแฟนคลับเกี่ยวกับเรื่องหย่าร้างกับอันแจฮยอน
2020-01-24 18:35:23
Advertisement
Pyramid Game

 

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เคยเปิดเผยว่าเธอเป็นพวก เรียกร้องความสนใจ ในโพสบนอินสตาแกรมของเธอ และทำให้แอนตี้หลายคนโจมตีเธอในประเด็นนี้ อย่างไรก็ตามด้านแฟนคลับของคูฮเยซอนก็ได้เขียนจดหมายเพื่อปลอบโยนจิตใจนักแสดงสาวสืบเนื่องจากข่าวลือการหย่าร้างของเธอกับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) 

แฟนคลับบอกเธอว่าเธอคือคนที่ได้รับความรักและมีค่าสำหรับใครหลายคนทั่วโลก และหวังว่าเธอจะพบกับความสงบมากกว่าความเศร้าในหัวใจของตัวเอง

“คุณไม่ได้อยู่เพียงลำพัง ยังมีคนที่รักและเห็นคุณค่าของคนมากมาย อย่าคิดว่าคุณตัวคนเดียวเลย อย่าปล่อยให้ตัวเองคิดแบบนั้น เราเขียนจดหมายนี้ขึ้นเพื่อหวังว่าคุณจะสามารถพบความสงบในหัวใจของคุณได้” - แฟนคลับของ คูฮเยซอน

แฟนคลับยังได้พูดถึงความรู้สึกโดดเดี่ยวของเธอ และไม่แปลกที่เธอจะรู้สึกเช่นนั้น แต่พวกเขาแค่อยากย้ำว่า แฟนคลับรักเธอมาก และกังวลเกี่ยวกับเธอ

“คุณคงรู้สึกโดดเดี่ยว จนนำไปสู่ความคิดที่ว่าไม่มีใครเหลืออยู่เพื่อช่วยให้คุณเข้มแข็งขึ้นได้เลย 

แต่อย่าลืมว่าหลายครั้งคนเราก็รู้สึกแบบนี้แหละ 

เพื่อนสนิทของคุณอาจไม่เข้าใจคุณ และครอบครัวของคุณที่คุณอยู่กับพวกเขามาโดยตลอดอาจทำให้คุณเสียใจ แต่ว่านะ…มันน่าอบอุ่นใจแค่คิดว่าคนเหล่านั้นที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในทุกวันนี้ โยนปัญหาของเขาทิ้งไป เพราะกังวลเกี่ยวกับคุณ…” – แฟนคลับของคูฮเยซอน

พวกเขาย้ำว่าเธอเกิดมาจากความรัก ของคนหลายคน และมีชีวิตอยู่ด้วยความรัก!

“อย่าลืมว่ามีคนรักคุณมากมาย คุณเกิดมาจากความรัก และคุณคือบุคคลแห่งความรัก” – แฟนคลับของคูฮเยซอน

คูฮเยซอนได้ออกมาตอบจดหมายอันแสนอบอุ่นนี้ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ เธอเขียนว่า “จดหมายอันแสนอบอุ่นหัวใจ ขอบคุณนะคะ ฉันรักคุณค่ะ”

จากประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้คูฮเยซอนได้รับคอมเม้นท์หยาบคายมากมาย แต่ต้องขอบคุณแฟนคลับของเธอที่ยังคอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจเธอมาโดยตลอด หวังว่าเธอจะสามารถก้าวผ่านเรื่องนี้ไปได้ และกลับมาสดใสอีกครั้งด้วยพลังแห่งรักและกำลังใจจากแฟนคลับของเธอ!

อ่านจดหมายฉบับเต็มของแฟนคลับได้ข้างล่างนี้เลย:

 “ถึงคูฮเยซอน หญิงสาวที่ชอบเรียกร้องความสนใจ 

‘ความสนใจ’ และความรัก คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา เราคิดว่าอย่างนั้นนะ

‘ค้นหา’ คนที่สามารถช่วยให้คุณได้ระบายความเศร้า เพื่อให้มีชีวิตต่อไปได้ เราเลยอยากจะบอกว่า

คุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว

ยังมีคนที่รักและเห็นคุณค่าของคนมากมาย อย่าคิดว่าคุณตัวคนเดียวเลย อย่าปล่อยให้ตัวเองคิดแบบนั้น เราเขียนจดหมายนี้ขึ้นเพื่อหวังว่าคุณจะสามารถพบความสงบในหัวใจของคุณได้

ยังมีคนที่รักและเห็นคุณค่าของคนมากมาย อย่าคิดว่าคุณตัวคนเดียวเลย อย่าปล่อยให้ตัวเองคิดแบบนั้น เราเขียนจดหมายนี้ขึ้นเพื่อหวังว่าคุณจะสามารถพบความสงบในหัวใจของคุณได้

แต่อย่าลืมว่าหลายครั้งคนเราก็รู้สึกแบบนี้แหละ 

เพื่อนสนิทของคุณอาจไม่เข้าใจคุณ และครอบครัวของคุณที่คุณอยู่กับพวกเขามาโดยตลอดอาจทำให้คุณเสียใจ แต่ว่านะ…มันน่าอบอุ่นใจแค่คิดว่าคนเหล่านั้นที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในทุกวันนี้ โยนปัญหาของเขาทิ้งไป เพราะกังวลเกี่ยวกับคุณ…

ถึงแม้ค่ำคืนจะทำให้คุณรู้สึกเศร้า ถึงแม้บทเพลงจะปลุกความเสียใจในหัวใจของคุณ ถึงแม้คุณจะร้องไห้เพราะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ในหัวใจของคุณได้

ขอให้คุณรู้ไว้ว่าคนที่เขียนจดหมายฉบับนี้ถึงคุณคือคนที่อยากช่วยให้คุณก้าวผ่านความซึมเศร้ามาให้ได้

เราหวังว่าคุณจะไม่เศร้าและทรมาณ…

บางครั้งลมก็หยุดพัดเพราะเหนื่อยล้า และดอกทานตะวันก็ไม่ได้ชูช่ออยู่ตลอดเวลา

ปลาแซลม่อนยังพยายามว่ายทวนน้ำ และบางครั้งก็จมลงไปในน้ำตก 

เราหวังว่าคุณจะไม่ร้องไห้เพียงคนเดียว อยากบอกแค่นี้แหละ

อย่าลืมว่ามีคนรักคุณมากมาย คุณเกิดมาจากความรัก และคุณคือบุคคลแห่งความรัก” - แฟนคลับ คูฮเยซอน

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X