แทยัง (Tae Yang) วง BIGBANG เผยถึงการแสดงที่ Coachella และแรงบันดาลใจในการจัดตลาดนัดประมูลเพื่อการกุศล
2020-01-17 12:16:31
Advertisement
คลิก!!!

 

แทยัง (Tae Yang) วง BIGBANG ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Esquire ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ เขาพูดคุยเกี่ยวกับแผนการที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้!

แทยังกำลังเตรียมพร้อมที่จะกลับไปสู่วงการบันเทิง หลังจากที่ปลดประจำการทางทหารเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่าวง BIGBANG ยืนยันที่จะเข้าร่วมงานดนตรีระดับโลก Coachella งานดนตรีชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

แทยังเปิดเผยว่าสมาชิก BIGBANG กังวลอย่างมาก และถกเถียงกันในหมู่พวกเขาหลังจากได้รับข้อเสนอให้ไปแสดงที่ Coachella ในฤดูใบไม้ผลินี้  “สิ่งนี้คือความปรารถนาของผมครับ” เขากล่าว “การแสดงที่ยอดเยี่ยมบนเวที Coachella”

ก่อนที่ BIGBANG จะกลับขึ้นสู่เวทีในเดือนเมษายนนี้ แทยังได้นัดรวมตัวกับแฟน ๆ ในเกาหลีโดยการจัดตลาดนัดการกุศลพิเศษ และการประมูลเพื่อบริจาคให้กับ Snail of Love 

แทยังอธิบายว่าแรงบันดาลใจของเหตุการณ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่เขาอยู่ในกองทัพและนึกขึ้นมาได้ว่า “เมื่อคุณอยู่ในกองทัพคุณจะสวมแค่เครื่องแบบทหารหรือชุดต่อสู้เท่านั้น ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้ว ทำให้เกิดความคิดที่ว่าผมมีทุกสิ่งที่มากเกินไปครับ”

“ผมกำลังคิดเกี่ยวกับวิธีที่จะแยกแยะสิ่งที่ผมเป็นเจ้าของ เมื่อผมคิดว่ามันจะดีถ้าผมจัดตลาดนัดในชื่อของผม ซึ่งทำให้ผมสามารถแบ่งปันสิ่งที่ดี ๆ กับคนอื่น ๆ และส่งเงินไปยังที่ที่พวกเขาต้องการจริง ๆ ครับ”

รายได้ทั้งหมดจากตลาดนัดและการประมูล รวมทั้งสิ่งของที่บริจาคโดยแทยัง, ซานดาร่า พัค (Sandara Park), AKMU, วินเนอร์ (WINNER), ไอค่อน (iKON), ซีแอล (CL) และ IONE จะถูกส่งไปที่ Snail of Love ซึ่งเป็นองค์กรที่ดูแลเกี่ยวกับการผ่าตัดฝังประสาทหูเทียมและเครื่องช่วยฟัง 

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะสนับสนุน Snail of Love แทยังอธิบายว่า “สำหรับผมการได้ยินเสียงที่อยู่รอบตัวมันมีความหมายมาก ผมคิดว่าหนึ่งคำหรือหนึ่งเสียงที่สวยงาม สามารถเปลี่ยนแปลงคนส่วนใหญ่ได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการได้ยินครับ”

อนึ่ง ตลาดนัดและการประมูลของแทยัง จะจัดขึ้นในวันที่ 18 มกราคมนี้ ที่ Pier59 Studios ในกรุงโซล

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X