Chicago Typewriter เรื่องราวของแป้นพิมพ์ที่นำพาคน 3 คนย้อนเวลาไปสู่ยุคเปลี่ยนผ่าน
2020-01-17 10:06:53
Advertisement
Pyramid Game

 

ยูอาอิน (Yoo Ah In) นึกถึงนักแสดงคนนี้ก็ต้องนึกถึงผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา นักแสดงคนนี้ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรก็สร้างความน่าสนใจ และทึ่งในทักษะการแสดง และอีกซีรีส์ที่น่าจดจำของนักแสดงคนนี้ คงหนีไม่พ้น เรื่อง Chicago Typewriter ซีรีส์ที่แสดงทั้งยุคปัจจุบัน และอดีตในช่วงที่เกาหลีโดนญี่ปุ่นยึดครอง

เรื่องราวคร่าวๆเกี่ยวกับเซจู รับบทโดย ยูอาอิน นักเขียนนิยายชื่อดัง ได้เจอกับจอนซอล รับบทโดย อิมซูจอง (Im Soo Jung) แฟนคลับตัวยงของเขาเอง ทั้งคู่ได้พบกับแป้นพิมพ์ผีสิงอันหนึ่งซึ่งมี ยูจินโอ รับบทโดย โกคยองพโย) Go Kyung Pyo สิงอยู่ ทำให้ทั้ง 3 คนได้ร่วมเหตุการณ์บางอย่าง

ภาพรวมคร่าวๆของซีรีส์เรื่องนี้ทำออกมาได้ดี ราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ก็มีบ้างที่บางฉากนั้นพาเราไปยังสถานการณ์ที่อาจขัดแย้งกับเนื้อเรื่อง ตัวนักพิมพ์ดีดเองทำให้ผู้ชมนั้นมีส่วนร่วมตั้งแต่ต้นจนจบ รวมถึงทีมละครทุกคน ทั้งยูอาอิน, อิมซูจองและโกคยองพโย ถือเป็นกองทัพของเรื่องนี้ที่ทำให้ผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

แม้เรื่องจะฉายทั้งปัจจุบันและอดีต สังเกตมั้ยว่าบางเรื่องก็ล้มเหลวเพราะความไม่ปะติดปะต่อกันนี่แหละ แต่เรื่องนี้ทำมันออกมาได้ดี รักษาพล็อตได้สม่ำเสมอ มีทั้งความโรแมนติก ความลึกลับและความตลก แถมยังได้เห็นอดีตช่วงที่เกาหลีโดนญี่ปุ่นยึดครอง

ส่วนสุดท้ายคือเพลงประกอบซีรีส์ที่ทำออกมาได้เข้ากับเนื้อเรื่องและ mood&tone ของเรื่อง

ซึ่งตอนที่ฉายไปซีรีส์ได้เรตติ้งไปประมาณ 2-3% ของช่อง tvN ก็ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร

ใครอยากดูย้อนหลังก็ไปคลิกได้ที่ Viu เลยมีครบทุกตอน >> http://bit.ly/37sfp3u

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X