อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมกลับมาร่วมวาไรตี้ Busted ซีซั่น 3 ทางNetflix
2020-01-17 09:59:12
Advertisement
Pyramid Game

 

17 มกราคม 2020 ตามที่สื่อรายงานข่าว อีกวางซู เตรียมกลับมาร่วมงาน วาไรตี้ Busted (จับให้ได้ ไล่ให้ทัน!) ซีซั่น 3 ทางNetflix อีกครั้ง

อีกวางซู ซึ่งเคยมีบทบาทในซีซั่น1 กลับไม่ได้ร่วมงานในซีซั่น 2 ที่ออกอากาศไปเมื่อ พฤศจิกายน 2019 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ผู้ชมที่ชื่นชอบผลงานของอีกวางซูจะได้เห็นการกลับมาของเขาอีกครั้ง แม้ในซีซั่นสอง เขามาเป็นเพียงแขกรับเชิญ

ด้าน King Kong by Starship ต้นสังกัดของ อีกวางซู ยืนยันแล้วว่า นักแสดงในสังกัดตัดสินใจจะเข้าร่วมงานใน Busted ซีซั่น 3 โดยตัวแทนของเขากล่าวว่า

"อีกวางซู อยู่ในช่วงเจรจา และแนวโน้มเป็นไปในทางที่ดีครับ"

เมื่อ อีกวางซู ปรากฏบนจอในซีซั่น 1 ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมรายการ Busted แฟนๆรายการต่างตั้งหน้าตั้งตารอ ให้เขาได้กลับมาร่วมรายการในปีนี้

Busted จับให้ได้ ไล่ให้ทัน! เป็นผลงานต้นฉบับของเน็ตฟลิกซ์ที่สร้างร่วมกับ ซังซัง เป็นบริษัทเกาหลีใต้ซึ่งรับผิดชอบงานด้านการผลิตของรายการ X-Man ปริศนาเขาคือใคร, รันนิงแมน, และ Family Outing ครอบครัวตัวเก่ง ซึ่งรายการนี้เป็นผลงานต้นฉบับผลงานแรกของเน็ตฟลิกซ์ที่นำแสดงโดยนักแสดงชาวเกาหลีล้วน ซึ่งระหว่างการแถลงข่าว โช ฮโย-จินซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างได้กล่าวว่าเป้าหมายของเน็ตฟลิกซ์สำหรับรายการนี้คือการสร้างรายการให้เป็นที่นิยมในเกาหลีใต้

 

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X