Come and Hug Me ความรักของเราท่ามกลางสถานการณ์ที่เลวร้าย
2020-01-15 19:47:39
Advertisement
คลิก!!!

 

บอกไว้ก่อนว่าซีรีส์เรื่อง Come and Hug Me หลังจากที่อ่านเรื่องย่อจบแอบหดหู่เล็กน้อยเลย เพราะเป็นอีกซีรีส์แนวดราม่าว่าด้วยเรื่องของ เพื่อนรักสองคน ที่ต้องแยกทางกันไป เพราะพ่อผู้ชายนั้นได้ลงมือฆ่าครอบครัวของเพื่อนคนผู้หญิงอย่างเหี้ยมโหด ซึ่งเรื่องนี้ได้จางกียง (Jang Ki Young) และนักแสดงสาว จินกีจู (Jin Ki Joo)

เกริ่นเรื่องย่ออีกสักรอบเกี่ยวกับเพื่อนรัก 12 ปีระหว่างยุนนามูและกิลนักวอน ทั้งคู่ต่างเป็นเพื่อนรักและรักแรกของกันและกัน แต่แล้วพ่อของยุนนามูได้ลงมือฆ่าครอบครัวของกิลนักวอน จนทั้งคู่ได้แยกทางกันไป

ตัวละครทั้งในอดีตและปัจจุบันต่างแสดงออกมาได้ดี แต่ส่วนใหญ่ดันโฟกัสไปที่อดีตเยอะมากกว่า ทำให้หลุดโฟกัสนักแสดงปัจจุบัน ที่สำคัญคนที่เล่นเป็นพ่อของยุนนามูคือแสดงได้น่ากลัวมากๆ

ในเรื่องนี้ใช้เพลงเป็นตัวกระตุ้นให้ฉากแต่ละฉากมีความรุนแรงและผู้ชมก็ดูแล้วลุ้นตามไปด้วย

แต่จะว่าไปก็เป็นอีกเรื่องที่กระแสตอบรับไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนกับเรื่องอื่นๆ แม้นักแสดงทุกคนจะมีทักษะที่ยอดเยี่ยมและพล็อตก็ออกมาดีเลยทีเดียว

เป็นอีกซีรีส์ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ดู หรือคนที่อยากพักจากซีรีส์แนวกุ๊กกิ๊กใสใส เพราะเรื่องนี้เน้นความเข้มข้น และผสมปนกับความโรแมนติกของคู่พระนาง แม้สถานการณ์ของทั้งคู่มันช่างน่าอึดอัดก็ตาม

สามารถหารับชมครบทุกตอนได้ทาง VIU >> http://bit.ly/2WgtATS

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X