[ชวนดู] 'Little Forest' เมื่อ 'อีซึงกิ' นำทีมคนดังเลี้ยงเด็กแบบใกล้ชิดธรรมชาติ!
2020-01-13 12:46:04
Advertisement
คลิก!!!

 

ความวุ่นวาย และมลภาวะในเมืองใหญ่ทำให้เด็ก ๆ ที่ในเมืองหลวงไม่มีพื้นที่สำหรับการวิ่งเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ แถมช่วงนี้กระแสรักษ์โลกก็มาแรงเสียด้วย ช่อง SBS เลยขอสร้างศูนย์เลี้ยงเด็กที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อม 4 พี่เลี้ยงคนดังที่มารวมตัวกันเพื่อสรรค์สร้างสวนของเด็กน้อยและเพลิดเพลินกับการใช้เวลาเล่นกับเด็ก ๆ ในรายการ ‘Little Forest’ (http://bit.ly/2KzAMGZ) 

‘Little Forest’ (http://bit.ly/2KzAMGZ)   ชวนคนดัง 4 ท่านมาประจำการศูนย์เลี้ยงเด็กกลางป่า นำทีมโดยพี่เลี้ยงเด็กมือใหม่อย่าง ‘อีซึงกิ’,  ดาราสาว ‘จองโซมิน’ ที่มีความคุ้นชินกับเด็ก ๆ เป็นอย่างดี, สาวพลังงานล้น ‘พัคนาแร’ และคนสุดท้ายพระเอกคนดังที่ในรายการเรียกว่าเป็นหนุ่มซึนเดเระอย่าง ‘อีซอจิน’ ก่อนเริ่มรายการ เหล่าพี่เลี้ยงมือใหม่ทำการบ้านมาอย่างเต็มที่ แถมยังไปฝึกทักษะหลากหลาย โดยเฉพาะพี่ซอจินที่เข้าคอร์สทำอาหารสำหรับเด็ก พร้อมยึดตำแหน่งพ่อครัวประจำศูนย์ฯ แน่นอน

พี่เลี้ยงคนเก่งประจำรายการ

ทางรายการเฟ้นหาเด็ก ๆ กลุ่มแรกที่จากการสัมภาษณ์คุณพ่อ - คุณแม่ทั่วเกาหลี ก่อนจะได้เป็นเด็กวัยกำลังซน 5 คนที่มาจากเมืองใหญ่ และพ่อแม่มีข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน หรือกำลังมีน้องให้เด็ก ๆ ทำให้ต้องโฟกัสที่การดูแลเบบี๋ตัวน้อยมากกว่า 

อีฮยอน - อีฮัน สองหนุ่มหล่อประจำรายการ

บรู๊ค - เกรซ ฝาแฝดสุดคิ้วท์

ยูจิน ตัวนิดเดียวแต่ความกล้าเป็นที่หนึ่ง

‘Little Forest’ (http://bit.ly/2KzAMGZ) จึงกลายเป็นพื้นที่ที่เด็ก ๆ ชุดบุกเบิก จะได้เรียนรู้และลองทำอะไรใหม่ ๆ ผ่านสารพัดกิจกรรมที่พี่เลี้ยงจำเป็นเตรียมไว้ให้ เริ่มจากการเลี้ยงสัตว์ในฟาร์ม ที่มีทั้งเจ้ากระต่ายและแม่ไก่กุ๊ก ๆ นอกจากเด็ก ๆ จะตื่นเต้นแล้ว พี่ซึงกิและคุณนาแรที่ได้รับหน้าที่ในการช่วยดูน้อง ๆ หนู ๆ ในพาร์ทนี้ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน 

ทำงานมาเหนื่อย ๆ นั่งดูเด็ก ๆ เล่นสนุกก็ผ่อนคลายไปอีกแบบ

ซึงกิอปป้าของสาว ๆ ตอนนี้กลายเป็นอาจอชีคอยดูแลเด็ก ๆ อย่างใกล้ชิด แถมได้เห็นมุมน่ารักที่ทาครีมกันแดดให้ยูจินและบรู๊ค ส่วนเจ้าตัวน้อยคนอื่น ๆ ก็เพลิดเพลินกับการให้อาหารไก่ และกระต่าย แม้จะค่อนข้างวุ่นวาย และเลอะเทอะไปบ้าง แต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะก็ดังขึ้นตลอดเวลาเลยล่ะค่ะ 

ละมุนที่สุดค่ะพี่คนนี้

ใช้เวลาอยู่กับสัตว์ในฟาร์มจนหมดแรง ก็ได้เวลาอาหารกลางวัน คนที่ดี๊ด๊าที่สุดคงไม่พ้นพี่ใหญ่อย่าง ‘อีฮัน’ ที่ตอนแรกหิว แต่งอแงจะไม่ยอมทานข้าวห่อไข่ พอได้ลองชิมฝีมือลุงซอจินเท่านั้น ก็ทานอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งปัญหาการทานข้าวกับเด็ก ๆ ย่อมมาคู่กันเป็นธรรมดา แต่เหล่าพี่เลี้ยงก็ช่วยกันสรรหาสารพัดวิธีในการหลอกล่อให้เด็ก ๆ ทานข้าว ไม่ว่าจะราดซอสเป็นลวดลายต่าง ๆ หรือการป้อนอาหารแบบพิเศษ! 

ป้านาแรกับร้อยแปดวิธีทำให้เด็ก ๆ ทานข้าวกลางวัน

เติมพลังเรียบร้อย ก็ได้เวลาลุยกิจกรรมช่วงบ่ายกันต่อ! ลุงซึงกิกับป้าโซมินช่วยกันสร้างสะพานป่าสนให้เด็ก ๆ ได้ปีนป่าย เสริมสร้างพัฒนาการ ระหว่างรอป้านาแรเลยอาสาพาเด็ก ๆ สัมผัสพื้นทรายเป็นครั้งแรก! งานนี้คนที่ดูประหม่าสุด ๆ ก็คือน้องเล็ก ‘อีฮยอน’ ที่กว่าจะกล้าเอาเท้าแตะผืนทรายเต็ม ๆ ต้องรวบรวมความกล้าอยู่พักใหญ่ แต่ด้วยเสียงเชียร์จากป้านาแร และเห็นเพื่อน ๆ เล่นทรายกันอย่างสนุกสนานน้องอีฮยอนเลยขอลองสักหน่อย! 

สนุกใหญ่เลยน้าอีฮยอน~

ใครที่เคยดูรายการวาไรตี้ - เรียลลิตี้ที่เกี่ยวกับเด็ก ๆ ก็จะเห็นถึงกิจวัตรประจำวันของบรรดาพ่อแม่ หรือพี่เลี้ยงจำเป็นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแขกรับเชิญเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ใน Little Forest นั้น จะพาเด็ก ๆ ไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ และสัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ แบบที่ไม่เคยมีในรายการไหนมาก่อนเลยล่ะค่ะ 

ป้าโซมิน ขวัญใจเด็ก ๆ

นอกจากนี้เรายังได้เห็นมุมน่ารัก ๆ ของ 4 คนดังที่กลายมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ความอ่อนโยน ละมุนละไม โดยเฉพาะหนุ่มซึนอย่างพี่ซอจิน ที่กลายเป็นพ่อครัวประจำ ‘Little Forest’ (http://bit.ly/2KzAMGZ) ขวัญใจเด็ก ๆ นักกินไปแล้ว! 

ลุงซอจิน เชฟกระทะเด็กประจำรายการ

‘Little Forest’ (http://bit.ly/2KzAMGZ)  มีให้ชมด้วยกันทั้งหมด 16 ตอน ยังลุ้น ๆ กันอยู่ว่าจะมีซีซั่น 2 ออกมาไหมน้า เพราะสารภาพตรง ๆ ว่าเริ่มติดใจคอนเซปต์ของรายการ และเริ่มจะคิดถึงเด็ก ๆ เข้าแล้ว อย่าลืมไปรับชมความน่ารักสดใสของเด็ก ๆ และผืนป่าสีเขียว ที่จะช่วยทำให้วันธรรมดาของผู้ใหญ่อย่างเราสดชื่นขึ้นทันตาได้ใน viu.com หรือ แอปพลิเคชั่น Viu นะคะ <3

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X