ซองฮุน​ (Sung Hoon) กับความเอ็นดูและประหม่าเล็กๆ เมื่อต้องมาดูแลเด็กในรายการ “I Live Alone”
2020-01-12 11:54:09
Advertisement
คลิก!!!

 

ซองฮุน (Sung Hoon) พบกับประสบการณ์เลี้ยงเด็กในรายการ “I Live Alone”!

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 10 มกราคม ซองฮุนได้ไปเยี่ยมบ้านของนักแสดงตลก ฮวังแจซอง (Hwang Jae Sung) พร้อมเตรียมของขวัญไปให้ลูกชายของเขา ซูฮยอน (Soo Hyun) เนื่องในโอกาสที่เขาไม่สามารถไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดปีแรกของเด็กน้อยได้

ซองฮุนเริ่มหน้าที่การเป็นพี่เลี้ยงโดยล้างมือของเขาก่อน และถึงขนาดใช้เจลทำความสะอาดล้างไปที่คอของเขาด้วย ซึ่งเขาบอกว่า “เผื่อไว้ก่อน” ฮวังแจซองและภรรยาของเขาจึงสามารถพักผ่อนที่โต๊ะกินข้าวและกินหม่าล่าที่นักแสดงหนุ่มเอามาให้พวกเขาได้อย่างผ่อนคลายในขณะที่ซองฮุนช่วยดูแลลูกของพวกเขาให้

ฮวังแจซองบอกซองฮุนว่า “คุณต้องพูดโทนเสียงสูงๆ หน่อยกับเด็กนะ” และนักแสดงหนุ่มก็ทำตามทันที ซองฮุนเปิดเผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้อุ้มเด็กและเขาดูประหม่าอย่างเห็นได้ชัดตอนที่ซูฮยอนอยู่ในอ้อมแขนของเขา เขากังวลว่าเขาอาจจะทำให้ซูฮยอนบาดเจ็บได้หากเขาทำอะไรผิดพลาด ฮวังแจซองจึงแนะนำเขาว่าให้อุ้มซูฮยอนแบบที่หลังของซูฮยอนสัมผัสโดนกับหัวใจของเขา และฮวังแจซองก็ประทับใจการดูแลเด็กของซองฮุนมาก เขาถามว่า “เราควรให้เขาเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้เราเลยมั้ย?”

นักแสดงหนุ่มดูแลเด็กน้อยอยู่ตลอด เขาเก็บของบางอย่างที่ขวางทางซูฮยอนออกเพื่อให้ซูฮยอนได้ไปเล่นในบ้านตุ๊กตาและเล่นกับเขาในบ่อบอล คู่รักเจ้าของบ้านเปิดของขวัญที่ซองฮุนเอามาให้และะพวกเขาชอบมันมาก ซึ่งของขวัญนั้นก็คือคาร์ซีทสำหรับซูฮยอนนั่นเอง พวกเขาลองให้ซูฮยอนนั่งคาร์ซีทในห้องนั่งเล่น และซองฮุนก็ดูภูมิใจมากที่ซูฮยอนนั่งในเบาะคาร์ซีทอย่างมีความสุข

ฮวังแจซองบอกว่า “ผมไม่ค่อยมีเพื่อบแบบเขาที่ดูแลผมดีแบบนี้เยอะนักครับ ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ปกติแล้วเขาไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่” ส่วนซองฮุนบอกในการสัมภาษณ์ของเขาว่า “วันนี้เป็นวันที่ผมได้รู้ว่าการแต่งงานและการเป็นพ่อแม่คือสิ่งที่อยู่ไกลตัวผมและเป็นสิ่งที่ผมยังไม่พร้อมครับ ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นเพื่อนของผมกับคนที่ผมชอบใช้ชีวิตที่สนุกสนานแบบนี้ครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X