Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ Sex Education (เพศศึกษา...หลักสูตรเร่งรัก) ซีซัน 2 ออกอากาศ 17 มกราคม
2020-01-08 16:13:28
Advertisement
Pyramid Game

 

กรุงเทพฯ (8 มกราคม 2563) –  หลังจากได้สร้างปรากฎการณ์ในการเป็นทอคออฟเดอะทาวน์ในซีซันแรก ล่าสุด Sex Education (เพศศึกษา..หลักสูตรเร่งรัก) พร้อมกลับมาสร้างความปังอีกครั้งในซีซัน 2 โดยซีรีส์เรื่องได้นำเสนอเรื่องราวที่มักถูกเลี่ยงที่จะพูดถึงอย่างเซ็กส์โดยถ่ายทอดออกมาอย่างเป็นธรรมชาติและตรงไปตรงมาเผยให้เห็นธรรมชาติของวัยรุ่นที่ซับซ้อนและเปราะบาง Sex Education จึงเหมือนกระจกสะท้อนเรื่องเซ็กส์ในมุมมองที่รอบด้านและสามารถอธิบายความสัมพันธ์บวกกับความรู้สึกนึกคิดของวัยรุ่นได้อย่างลึกซึ้ง อีกทั้งบทซีรีส์ที่โดดเด่นยังช่วยสร้างคาแรกเตอร์ของตัวละครทุกตัวทำให้ผู้ชมได้รับชม เรียนรู้ และเติบโตไปกับตัวละครเหล่านั้น

Sex Education เป็นซีรีส์แนวดราม่าคอเมดี้จากอังกฤษ ว่าด้วยเรื่องราวของ โอทิส (นำแสดงโดย เอซา             บัตเตอร์ฟีลด์) เด็กหนุ่มวัยรุ่นธรรมดา ๆ ที่มีชีวิตแสนจะไม่ธรรมดา เพราะต้องอาศัยอยู่กับ จีน (นำแสดงโดย จิลเลียน แอนเดอร์สัน) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีอาชีพเป็น ‘นักบำบัดทางเพศ’ โดยในซีซัน 1 โอทิสและเพื่อนของเขา เมฟ ร่วมก่อตั้งคลินิคที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวด้านเรื่องเพศในโรงเรียน ในซีซัน 2 นี้ โอทิส ต้องค้นหาความต้องการทางเพศของตนเองเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับแฟนสาวอย่าง โอลา (นำแสดงโดยแพตทริเซีย อัลลิสัน) พร้อมต้องประคองความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับเพื่อนอย่าง เมฟ นอกจากนี้การแพร่ระบาดของการติดเชื้อคลาไมเดียในโรงเรียนกำลังตอกย้ำความสำคัญของการให้ความรู้เรื่องเพศ และนักเรียนใหม่ที่กำลังมาถึงก็จะมาท้าทายสถานการณ์ที่เป็นอยู่ 

Sex Education เป็นผลงานการเขียนของ  ลอรี่ นันน์  (Laurie Nunn) ภายใต้สตูดิโอ อีเลเว่น โดยซีซั่นนี้ได้ทีมผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เบน เทย์เลอร์ (Ben Taylor) อลิซ ซีไบร์ท (Alice Seabright) และโซฟี กู้ดฮาร์ต             (Sophie Goodhart) อีกทั้งยังได้ เจมี่ แคมเบลล์ (Jamie Campbell) ลอรี่ นันน์ และเบน เทย์เลอร์ นั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย 

เตรียมพบกับความรักยุ่ง ๆ ของชาวแก๊งติดเรทได้ใน Sex Education ซีซัน 2 วันที่ 17 มกราคมนี้ บน Netflix เท่านั้น!

###

ข้อมูล Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 158 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี แภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X