จีซอง (Ji Sung) พูดถึงเรื่องการใช้ชีวิตครอบครัวและการเลิกดื่มของเขา
2020-01-03 08:58:23
Advertisement
Pyramid Game

 

ในตอนแรกของรายการ “RUN” ทางช่อง tvN จีซอง (Ji Sung) ได้มาเล่าเรื่องราวของชีวิตและครอบครัวของเขา จีซองแต่งงานกับนักแสดงหญิงอีโบยอง (Lee Bo Young) ในปี 2013 และทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน

รายการใหม่ “RUN” มีสมาชิกในรายการได้แก่ จีซอง, คังกียอง (Kang Ki Young), ฮวังฮี (Hwang Hee), และอีแทซอน (Lee Tae Sun) ซึ่งพวกเขาจะฝึกวิ่งไปด้วยกันเพื่อเป้าหมายในการไปวิ่งมาราธอนในเมือง Florence ประเทศอิตาลี จีซองแสดงความมุ่งมั่นในเรื่องการวิ่งของเขาตลอดรายการเพื่อที่จะนำทีมไปสู่เส้นชัยให้ได้สำเร็จ

พวกเขานั่งกินข้าวด้วยกันเมื่อตอน 27 วันก่อนที่จะต้องไปวิ่งมาราธอนและพูดคุยกันเรื่องภารกิจของพวกเขา จีซองแนะนำให้พวกเขามาเจอกันตอนเช้าทุกวันเพื่อมาวิ่งด้วยกัน อีแทซอนจึงตอบว่า “ตอนที่คุณส่งข้อความมาบอกว่าจะนอนแล้ว ตอนนั้นมัน 1 ทุ่มเอง ผมแปลกใจเลยครับ”

คังกียองจึงบอกว่าเขาต้องเป็นคนที่ตื่นเช้ามากๆ แน่ จีซองจึงอธิบายว่า “พอผมพาลูกๆ เข้านอนแล้ว ผมก็เข้านอนด้วยเลยเหมือนกัน ผมก็เลยตื่นเช้าครับ” เขาทำให้ทุกคนประหลาดใจเมื่อแนะนำว่าพวกเขาควรมาเจอกันตอนตี 5 ก่อนพระอาทิตย์จะขึ้น

และในรายการ จีซองและคังกียองยังพูดคุยเรื่องของพวกเขาด้วย จีซองบอกคังกียองว่า “ภรรยาของผมเป็นคนดีใจที่สุดตอนที่รู้ว่าเราทำสิ่งนี้ด้วยกันครับ”

คังกียองตอบด้วยภาษาที่เป็นทางการว่า “เป็นเกียรติมากเลยครับที่เธอรู้จักผมด้วย” จีซองจึงแกล้งแซวเขาโดยการบอกว่าอย่าพูดภาษาทางการแบบนี้แค่เพราะเราออกทีวีเลย

จีซองจึงแกล้งถามคังกียองว่าภรรยาของคังกียองพูดอะไรถึงเขาบ้างหรือไม่ และคังกียองตอบว่า “ผมได้ยินเรื่องดีๆ ของคุณมาเยอะครับ จนถึงขนาดที่ผมเหนื่อยเลย ผมได้ยินมาว่าคุณใช้ชีวิตอย่างเป็นระเบียบและเป็นคนซื่อตรง – ข่าวลือนี้แพร่กระจายไปแล้วครับ” จีซองเซอร์ไพรส์ที่ได้ยินแบบนั้นและถามว่าเขาเป็นคนซื่อตรงจริงหรือ คังจียองจึงบอกเขาว่าเขาเป็นตัวอย่างของสามีในอุดมคติเลย

จีซองยังเล่าอีกด้วยว่า “ผมคิดว่ามันคงเหงาน้อยลงถ้าผมวิ่งกับภรรยา แต่เธอบอกให้ผมวิ่งเองครับ” เขาหัวเราะและอธิบายว่าถึงแม้เธอจะชอบการวิ่ง แต่เวลาของพวกเขาไม่ตรงกัน

เขาเล่าต่อว่า “มีหลายครั้งมากที่เธอและผมมีสิ่งที่ต้องการแตกต่างกัน” และอธิบายว่าการใส่ใจความต้องการของกันและกันนั้นสำคัญมาก

หลังจากทุกคนมาถึงอิตาลีและเข้าพักในที่พักเรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็พูดคุยกันถึงชีวิตของพวกเขา คังกียองบอกว่าชีวิตของจีซองต้องแตกต่างไปเลยแน่ๆ หลังจากเขามีลูก จีซองจึงตอบว่า

“พวกเขาเป็นของขวัญจากพระเจ้าครับ” และบอกต่อว่า “ของขวัญที่ดีที่สุด”

คังกียองถามว่าเขาเลิกดื่มได้ก่อนจะมีลูกหรือไม่และจีซองบอกว่าตอนนั้นเขายังไม่ได้เลิกดื่มเด็ดขาดแต่เริ่มที่จะเลิกดื่มแล้ว

“ในจุดนึง ผมคิดได้ว่าการดื่มของผมมันไม่ได้ช่วยอะไรกับตัวผมหรือครอบครัวของผมเลย” เขาบอก “ผมเลยยับยั้งตัวเองครับ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเลี้ยงลูกในขณะที่ทำทุกอย่าง เช่น ออกไปข้างนอกเพื่อไปกินมื้อค่ำเรื่องงานครับ”

อีแทซอนถามว่าอีโบยองดื่มหรือไม่และจีซองตอบว่า “เธอเป็นคนประเภทที่ฝึกความพอดีและดื่มในแบบที่มีความสุขครับ” คังกียองถามว่าจีซองเป็นประเภทที่ไม่ยับยั้งตัวเองงั้นหรือ จีซองตอบว่า “ใช่ครับ พอผมรู้สึกว่าชีวิตผมมันยากที่จะทนต่อไปไหวแล้ว ผมจะได้ความเข้มแข็งจากแอลกอฮอล์เพื่อที่ผมจะสามารถผ่านมันไปได้ครับ”

คังกียองประหลาดใจและถามเขาว่าในช่วงอายุ 20 ปีใช่หรือไม่ที่เขารู้สึกว่าชีวิตเจอความยากลำบาก จีซองตอบว่า “มีบางครั้งที่ชีวิตของผมมันยากลำบากมากจนผมสามารถผ่านมันไปได้ก็เพราะได้ความเข้มแข็งจากแอลกอฮอล์ครับ” เขาบอกว่า “แต่มันก็ยังไร้ประโยชน์ครับ แต่ตอนนี้ผมมีภรรยาและลูกๆ ดังนั้นผมเลยได้รับความกล้าหาญครับ ผมอยากจะอยู่กับภรรยาให้นานขึ้นและผมอยากมีสุขภาพแข็งแรงตอนที่ยืนอยู่ข้างๆ ลูกๆ ในงานแต่งงานของพวกเขาและคอยมองดูพวกเขา คนเป็นพ่อต้องมีสุขภาพแข็งแรงเพื่อทำสิ่งต่างๆ ให้ครอบครัวครับ”

รายการยังโชว์ภาพตอนที่จีซองวิ่งกับแอนนาและเอลซ่าจากเรื่อง “Frozen” ที่ติดอยู่บนป้ายชื่อของเขาด้วย เขาบอกว่า “จียูชอบตัวการ์ตูนพวกนี้ครับ” และบอกว่า “พวกเขาจะให้ความเข้มแข็งกับผมครับ” เขาหัวเราะและพูดเป็นเสียงพากย์ว่า “ผมกำลังคิดว่า ‘มอบความเข้มแข็งให้ผมหน่อย ตัวการ์ตูนที่ลูกสาวผมชอบ มอบความเข้มแข็งให้ผมหน่อย!’ ผมวิ่งในขณะที่คิดถึงลูกสาวและภรรยาครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X