จางนารา (Jang Nara) เปิดใจข่าวลือเรื่องเดทกับอีซังยุน (Lee Sang Yoon) และประเด็นอื่นๆ
2019-12-25 08:38:09
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ในรายการ Night of Real Entertainment ของทางช่อง SBS นักแสดงสาวจางนารา (Jang Nara) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องราวต่างๆ

ขณะที่ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานแสดงคู่กับนักแสดงชาย อีซังยุน (Lee Sang Yoon) ในซีรีส์เรื่อง VIP ทางรายการเองได้ให้ความคิดเห็นว่าทั้งคู่มีการแสดงเคมีที่ยอดเยี่ยมมากเหมือนคู่รักจริงๆ

เมื่อถูกถามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จางนาราถึงกับหัวเราะออกมา “เราเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันค่ะ พวกเราต่างทำงานหนักกันมาก”

ขณะที่นักข่าวพยายามซักไซ้ถามว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ หรือ จางนาราได้ให้คำตอบว่า “อย่าทำอย่างนั้นเลยค่ะ เขาเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดีคนหนึ่ง!”

ในรายการได้แชร์รูปสมัยเด็กของจางนาราตั้งแต่ที่เขายังเป็นเด็กน้อย

และเปิดคลิปที่จางนาราแนะนำตนเองเมื่อปี 2001 เกี่ยวกับสเปกผู้ชายของเธอ ซึ่งเธอได้ตอบว่าชอบคนที่อัธยาศัยดี และมีเป้าหมายชัดเจนเกี่ยวกับการงาน ในคลิปนี้จางนาราปัจจุบันถึงกับกลั้นขำไม่อยู่

อีกทั้งได้พูดคุยเกี่ยวกับผลงานของจางนาราว่า ผลงานของเธอต่างเป็นที่พูดถึงทุกครั้ง อย่างโปรเจกต์ก่อนหน้านี้เรื่อง The Last Empress ก็มีกระแสที่ยอดเยี่ยม เรื่อง Go Back Couple ก็เช่นกัน

สุดท้ายนักแสดงสาวยังได้ทิ้งท้ายว่าอยากให้ทุกคน มองเธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถคนหนึ่งที่สามารถทำสิ่งใหม่ๆ ที่พวกเขาอาจไม่เคยคาดคิด และสร้างผลงานการแสดงได้ดีอยู่เสมอ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X