จากนักแสดงสู่พิธีกรทอล์คโชว์ครั้งแรกของอีดงอุค Because I Want To Talk
2019-12-20 09:10:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ปกติเราจะเห็น นักแสดงที่เรียกได้ว่าชื่อดังสุดในเกาหลีอย่าง อีดงอุค รับเล่นซีรีส์ ไม่ว่าจะบทบาทพระเอก พระรอง หรือคนโรคจิต อีกทั้งเขายังเคยได้รับการเป็นผู้ดำเนินรายการเฟ้นหาไอดอลอย่าง Produce X 101 จนตอนนี้เขาได้มีรายการทอล์คโชว์ครั้งแรกเป็นของตัวเองแล้ว กับรายการ Because I Want To Talk

เริ่มต้นตั้งแต่รายการอีดงอุคทำการบ้านมาดีมาก ทั้งออกแบบรูปแบบรายการ เวทีของรายการออกมาในแนวทางไหน ซึ่งรายการออกมาแนวพิเศษไม่เหมือนใครมากๆ ถ้าใครได้ตามดูตอนแรกแล้ว น่าจะติดหนึบกัน อีดงอุคเองพูดได้น่าสนใจมีเสน่ห์ รายการมีสีสันด้วยผู้ชมในห้องส่งรวมถึงดนตรีแจ๊สขับกล่อมระหว่างนั้น

ในรายการยังได้ผู้ช่วย MC อย่างสาวสายตลก จางโดยอน (Jang Do Yeon) ด้วยช่วยสร้างสีสันให้รายการไปอีกขั้น

และยังเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมไม่หยุด เพราะแขกรับเชิญรายการทอล์คโชว์คนแรกนั่นคือ กงยู (Gong Yoo) เพื่อนรักของอีดงอุค

พวกเขาได้พูดคุยหลากหลายด้านในชีวิต ทั้งการแสดง การงาน และความรัก ซึ่งล่าสุดกงยูเองได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Kim Ji – Young : Born 1982 ซึ่งเรื่องนี้เขาถึงกับเผยออกมาว่าเป็นการท้าทายบทบาทตัวเขาเองมากและอยากจะเล่นเรื่องนี้ รับบทมาโดยแทบไม่ต้องคิดปฏิเสธ

อีดงอุคไม่เผยแค่สัมภาษณ์แขกรับเชิญในห้องส่ง แต่เขายังพาออกไปข้างนอก พูดคุยเรื่อยๆ เดินเล่นตกปลา เหมือนผู้ชมเองได้ไปอยู่ในเรื่องราวนั้นเหมือนกัน

เชื่อว่าตอนต่อไปของ Because I Want To Talk น่าจะมีแขกรับเชิญที่เราต้องทึ่งอีกเรื่อยๆ บวกกับเสน่ห์ของอีดงอุค ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยม เป็นการพูดคุยแบบไม่ท่องบท เล่าไปเรื่อยๆ บันเทิงใจไม่ใช่น้อย

รีบไปดูรายการนี้กันได้เลย ทาง Viu เองจัดซับไทยมาให้ทุกคนแล้ว ผ่านทางลิงก์นี้ได้เลยค่ะ >> http://bit.ly/38yJ5gn

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X