ซงคัง (Song Kang) พูดถึงเรื่องสเปค, อาชีพ และเป้าหมายในปี 2020 ของเขา
2019-12-20 08:52:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดซงคัง (Song Kang) ได้ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นกับนิตยสาร Singles!

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ซงคังถูกถามถึงเรื่องสเปคที่ชอบเป็นอย่างแรก เขาเปิดเผยว่า “มากกว่าเรื่องรูปร่างหน้าตา ผมมองไปที่เสน่ห์ส่วนตัวครับ แต่ผมชอบคนที่มีอิมเมจหรือออร่าที่อบอุ่นครับ” จากนั้นเขาก็บอกว่าถึงแม้เขาจะเป็นคนประเภทที่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ แต่เขาก็จะไม่สามารถสารภาพรักออกไปได้

จากนั้นนักแสดงหนุ่มก็พูดคุยถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา “Sweet Home” ซึ่งเป็นซีรีส์ที่มาจากเว็บตูนระทึกขวัญชื่อดังเกี่ยวกับมนุษย์ที่กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดเมื่ออยู่ในสถานที่ห่างไกล รายชื่อนักแสดงประกอบไปด้วย อีจินอุค (Lee Jin Wook), อีซียอง (Lee Si Young), คิมนัมฮี (Kim Nam Hee), โกมินซี (Go Min Si), และอีกมากมาย ซงคังบอกว่า “ผมจะรับบทเป็นชาฮยอนซู ผู้ที่ตัดตัวเองออกจากสังคมอยู่ในห้องของตัวเองหลังจากเจอเรื่องการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนครับ หลังจากเขาเสียครอบครัวของเขาไป เขาก็ย้ายออกไปอยู่ที่อพาร์ทเมนต์อื่นและเจอเรื่องแปลกๆ ผมรู้สึกเศร้ากับฮยอนซูจริงๆ ครับ”

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของเขาในฐานะนักแสดง ซงคังตอบว่าเขาอยากจะเป็นเหมือนกับจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) นักแสดงร่วมในซีรีส์เรื่อง “When the Devil Calls Your Name” ของเขา “ตอนที่คยองโฮมาถึงที่ถ่ายทำ บรรยากาศมันก็เปลี่ยนไปเลยครับ หลังจากได้เห็นเขาดูมีชีวิตชีวามากในขณะที่แสดง เขาดูเท่มาก ดังนั้นผมเลยคิดว่าผมอยากจะเป็นเหมือนเขาครับ ถึงแม้จะเป็นตอนที่เราพักกันหลังจากกล้องหยุดถ่ายแล้ว เขาก็ยังถือบทไว้ในมือ และอินไปกับบทของเขา ผมได้เรียนรู้จากเขาเยอะเลยครับ”

จากนั้นซงคังก็พูดถึงการอยู่บ้านในวันหยุดของเขาและเล่นเกม, จัดการธุระต่างๆ และขี่จักรยานไปรอบๆ สวนสาธารณะฮันกัง

เมื่อถามถึงเป้าหมายในปี 2020 ของเขา ซงคังตอบว่า “มันเป็นเป้าหมายของผมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ผมยังทำมันไม่สำเร็จครับ ดังนั้นผมเลยอยากจะลองทำมันอีกครั้งในปีนี้ครับ นั่นคือการได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในตอนสิ้นปีครับ! ผมอยากจะได้มันจริงๆ ผมมีนิสัยในการเขียนมันไว้ในไดอารี่ตอนที่ว่างๆ ครับ และที่น่าแปลกก็คือเป้าหมายและความฝันหลายๆ อย่างประสบความสำเร็จครับ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ผมตัดสินใจว่าจะทำเป้าหมายนี้อีกครั้งเมื่อผมเขียนมันลงไปในไดอารี่ของผมครับ”

ติดตามภาพถ่ายแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ของซงคังได้ในนิตยสาร Singles ฉบับเดือนมกราคม

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X