Chocolate เรื่องราวของเขาและเธอที่พบกันในศูนย์ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย
2019-12-19 09:03:28
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้อนรับการกลับมาของสาวฮาจีวอน (Ha Ji Won) ดีใจมากในที่สุดเธอก็มีผลงานใหม่กับซีรีส์ที่อบอุ่นแต่แอบซึ้งเรียกน้ำตากับ Chocolate ทางช่อง JTBC เรื่องนี้มีเสน่ห์ตรงที่นำเอาเรื่องราวการแพทย์และการทำอาหารเข้าด้วยกัน และออกมาได้ลงตัว เปิดดูกี่ครั้งก็ทำให้เราได้ตระหนักในการใช้ชีวิตหลายๆ อย่างเลย

ก่อนอื่นของพูดเรื่องราวย่อๆ ก่อน ฮาจีวอนรับบทเป็น มุนชายองและ ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sung) รับบทเป็น อีคัง ทั้งคู่เคยเจอกันตอนเด็กๆ และเกิดความประทับใจกัน แต่แล้วก็ต้องพลัดพรากจากกัน ทำให้พระเอกจากที่เคยฝันเป็นเชฟอยู่ในร้านอาหารเล็กๆ ต้องมาเป็นแพทย์ผ่าตัดเพราะแรงกดดันของครอบครัว ส่วนนางเอกเองก็ได้เป็นเชฟเพราะคนคนหนึ่ง และแล้วทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย

****ระวังสปอยฉากสำคัญ

#ความเศร้าคือจุดน่าสนใจของเรื่องนี้

ดูไปก็ซึ้งเรื่องนี้เรียกน้ำตาเยอะมาก แม้จะดูอบอุ่นโรแมนติกก็เหอะ แต่ตัวบทเล่นกับความรู้สึกของคนดู เราต้องมาลุ้นกันว่าพระเอกกับนางเอกจะได้เจอกันไหม และยังได้ยูแทโอ (Yoo Tae Oh) จากเรื่อง Vagabond มารับบทเป็นเพื่อนสนิทของพระเอก ที่ไปตกหลุมรักนางเอกอีก แต่ยังไม่จบเท่านั้น เพราะเขาดันเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ยิ่งซีนที่ขอกินเกี๊ยวฝีมือนางเอกเป็นครั้งสุดท้ายน้ำตามาเลยจ้า คนอะไรเล่นบทอะไรก็อิน เรื่องหน้าอยากให้นางเล่นเป็นพระเอกมากๆ

#ได้รู้ความหมายของการใช้ชีวิต

เมื่อผ่านไปเรื่อยๆ เนื้อเรื่องจะเริ่มโฟกัสไปที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายละ เพราะพระเอกและนางเอกเองได้เข้ามาทำงานที่เดียวกัน ขอชมฮาจีวอนก่อนรับบทเป็นเชฟได้ดีมาก เหมือนทำอาหารได้ทุกด้านจริงๆ ส่วนยุนคเยซังก็เป็นผู้ชายเย็น เราจะรับรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้เจ็บช้ำมากจากอดีต มีอยู่ตอนหนึ่งเป็นเรื่องราวของคุณตาที่ชอบแอบหนีไปกินจาจังเมียน พอเนื้อเรื่องเฉลยออกมาว่าตาไปทำไม ไปเพราะลูกเคยสัญญาว่าจะมารับ มันสะท้อนลึกๆว่า แม้เราจะบั้นปลายชีวิตแล้วก็ตาม แต่ความหวังคือสิ่งที่ทำให้ต่อลมหายใจเราอยู่ เศร้านะเศร้ามาก แต่ก็ต้องดูเพราะเนื้อหาน่าสนใจและเราอินไปกับมันจริงๆ

ไปร่วมลุ้นกันว่าเขาและเธอจะเดินฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันได้หรือไม่ สามารถรับชมได้ที่ Netflix

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X