คิมโบรา (Kim Bo Ra) กับบทไอดอลที่ผันตัวเป็นช่างแต่งหน้าในซีรีส์เรื่องใหม่ Touch
2019-12-18 13:14:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ของทางช่อง Channel A  คิมโบรา (Kim Bo Ra) ต้องรับบทเป็น ฮันซูยอน เด็กฝึกสังกัดค่ายแห่งหนี่งที่ใช้เวลาฝึกร่วม 10 ปี แต่ก็ล้มเหลวในการเป็นไอดอล จนเธอได้ความฝันใหม่เป็นช่างแต่งหน้า

‘หลังจากที่ฉันได้อ่านสคริปต์ก็รู้เลยค่ะว่าตัวละครนี้มีอะไรที่น่าดึงดูดมากๆ ได้เห็นมุมการทำงานที่เราไม่เคยเห็น และฉันเองก็เหมือนตัวละครของซูยอนตรงที่อายุ 20 ต้นๆ และเริ่มเข้าสังคมและทำงานค่ะ”

ส่วนความคล้ายคลึงเธอเองกับตัวละครซูยอน “ฉันกับซูยอนมีวิธีการพูดที่คล้ายกันค่ะ ผู้กำกับและผู้เขียนมองว่านี้เป็นจุดแข็งของฉัน ดังนั้นฉันจึงมุ่งมั่นแสดงให้ดีกว่าเดิม”

“ซูยอนเองเป็นอีกคนที่ผ่านประสบการณ์ล้มเหลวมาแล้ว ฉันคิดว่าต้องแสดงมีสีหน้าของความกล้าเหมือนคนที่เคยผ่านจุดใหญ่ๆ ในชีวิตมา ถึงแม้จะเจอความกลัวอะไรมาก็ตามก็ก้าวผ่านไปได้ ฉันจึงต้องโฟกัสการเล่นสิ่งนี้ให้มากๆ ค่ะ”

“และฉันเองยังได้เรียนรู้อะไรที่ไม่เคยเรียนรู้มาก่อนค่ะ เรื่อง Touch เป็นอีกเรื่องที่ท้าทายสำหรับฉันมากค่ะ และมันก็มีอีกหลายอย่างที่ฉันยังโชว์แล้วดูอึดอัดไปบ้าง ขาดความรู้ไปบ้าง ฉันต้องปรับปรุงให้มากกว่านี้”

สุดท้ายเธอสรุปให้ฟังว่า “ในเรื่อง Touch เองยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่โชว์ด้านเสน่ห์และเอกลักษณ์อีกเยอะมาก ทุกคนต่างนำพลังบวกมาใส่ไว้ในนี้ หวังว่าผู้ชมจะได้ชมเรื่องราวที่หลากหลายกันนะคะ”

เรื่อง Touch เตรียมออกอากาศวันที่ 3 มกราคมปีหน้า ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 11.00 น. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X