MBC ออกมาขอโทษหลังมีภาพทีมงานชายดึงผม ชู (Chuu) วง Loona ในงาน ISAC
2019-12-17 18:56:50
Advertisement
Pyramid Game

 

ระหว่างการถ่ายทำรายการ 2020 Idol Star Athletics – Lunar New Year Special เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ได้มีกระแสความไม่พอใจของแฟนคลับ เมื่อมีทีมงานชายคนหนึ่งเดินเข้าไปดึงผม ชู (Chuu) วง Loona ต่อหน้าแฟนคลับ ภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้ด้วยกล้องของแฟนคลับในสถานที่ถ่ายทำ

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนคลับไม่พอใจ และรายการได้ออกมาโพสขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอธิบายว่า “ระหว่างการถ่ายทำรายการ '2020 Idol Star Athletics – Lunar New Year Special' มีเหตุการณ์ที่ ชู วง Loona ถูกดึงผม เราได้สอบถามไปยังทีมงานของรายการ ISAC และทราบว่า เขาเรียกชื่อของ ชู และสะกิดเธอที่ไหล่เพื่อขอสัมภาษณ์ แต่เธอไม่สนใจ ทำให้ทีมงานดึงผมเธอ”

แฟนคลับคิดว่าเหตุผลที่รายการออกมาชี้แจงฟังไม่ขึ้น ทำให้ทีมงานต้องออกมาขอโทษเพิ่มเติมว่า “เราจะระมัดระวังและเตรียมทีมงานของเราให้รอบคอบมากกว่านี้ เราขอโทษต่อสมาชิกวง Loona ที่ไปดึงผมของชู”

ISAC เป็นรายการพิเศษในช่วงวันหยุดของช่อง MBC ถึงแม้จะมีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้นทุกปี เพราะการถ่ายทำที่ยาวนานและทำให้ไอดอลหลายคนบาดเจ็บ แต่ MBC ก็ยังคงจัดแข่งขันนี้ขึ้นทุกปี

ข้อความชี้แจงฉบับเต็มจากทีมงาน ISAC

“ระหว่างการถ่ายทำรายการ '2020 Idol Star Athletics – Lunar New Year Special' มีเหตุการณ์ที่ ชู วง Loona ถูกดึงผม เราได้สอบถามไปยังทีมงานของรายการ ISAC และทราบว่า เขาเรียกชื่อของ ชู และสะกิดเธอที่ไหล่เพื่อขอสัมภาษณ์ แต่เธอไม่สนใจ ทำให้ทีมงานดึงผมเธอ

เราจะระมัดระวังและเตรียมทีมงานของเราให้รอบคอบมากกว่านี้ เราขอโทษต่อสมาชิกวง Loona ที่ไปดึงผมของชู”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X