SEVENTEEN เปิดเผยความลำบากในฐานะรุ่นพี่ของวงการเคป็อป
2019-12-14 20:33:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนสุดท้ายของรายการ Going SEVENTEEN พวกเขาไปตั้งแคมป์ ดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับความคิดของแต่ละคน 

อูจี (Woozi) พูดขึ้นมาว่า เขาเริ่มรู้สึกว่าตอนนี้มีไอดอลรุ่นน้องมากมาย ตอนที่รุ่นน้องมาทักทายเขา ทำให้เขาสนุกและคิดถึงตัวเองตอนที่เป็นน้องใหม่แล้วเข้าไปทักทายรุ่นพี่เช่นกัน 

“พอเราแก่ขึ้น ก็มีไอดอลรุ่นน้องมาทักทายเรา มันน่าตื้นเต้นว่าไหม มันทำให้ฉันนึกขึ้นได้ว่าตัวเองก็เคยมีความรู้สึกแบบเดียวกันนี้เหมือนกัน”

ซึงกวาน (Seungkwan) บอกว่าเขาก็คิดแบบเดียวกัน เล่าว่าตัวเองรู้สึกมีความสุขแค่ไหนที่ได้แสดงเวทีเดียวกันกับรุ่นพี่ แต่พอนึกว่าตอนนี้ตัวเองกลายเป็นรุ่นพี่ที่มีรุ่นน้องคอยเฝ้ามองอยู่ ก็ทำให้รู้สึกกดดัน สมาชิกคนอื่นเห็นด้วยกับเขา

“เมื่อก่อนมีรุ่นพี่มากมายให้เรามองเนอะ และเราก็มีความสุขแค่ได้อยู่บนเวทีเดียวกันกับพวกเขา แต่ตอนนี้ เรากลายเป็นคนที่ถูกมองมาแทน พอมาเจอแบบนี้ ฉันก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน”

ซึงกวานบอกว่ารุ่นน้องในวงการก็คงกำลังมองดูพวกเขาเป็นแบบอย่างในการเดินตามความฝันของตัวเองเช่นเดียวกันกับที่พวกเขาเคยมองรุ่นพี่

โฮชิ (Hoshi) พูดถึงรุ่นพี่ SHINee ว่าเป็นแรงบันดาลใจให้เขาเดินตามความฝัน

ลีดเดอร์ เอสคุปส์ (S.Coups) เลยบอกว่า เขาเห็นด้วยว่าการกลายเป็นต้นแบบของใครนั้นทำให้กดดัน 

“พอคิดว่ามีคนกำลังมองเราแบบนั้น มันไม่ง่ายเลยนะ”

ซึงกวานเล่าว่ามุมมองของเขาเปลี่ยนไป เขาคิดว่าตัวเองต้องมีความรับผิดชอบและแสดงโชว์ให้ดีมากขึ้นไปอีก

“เมื่อก่อนซัก 1-2 ปีที่แล้ว เวลาที่ได้แสดงหลังสุด ฉันคิดแค่ว่า ‘ว้าว เราได้แสดงจบแหละ’ แค่นั้นเลย แต่ตอนนี้ฉันกลับคิดว่าโอกาสนี้คือหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ มันทำให้หนักใจเหมือนกันนะ”

แม้ว่าจะต้องกดดันในฐานะรุ่นพี่ของวงการก็ตาม แต่เซเว่นทีน (SEVENTEEN) จะยังคงทำให้การแสดงบนเวทีของพวกเขาทุกเวทีมีเอกลักษณ์และดีที่สุดเท่าที่พวกเขาทำได้ 

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X