FNC Entertainment ออกแถลงการณ์ โคโคโร่ (Kokoro), มิแร (Mirae) และหลินหลิน (LinLin) จะออกจากวง Cherry Bullet
2019-12-13 11:35:19
Advertisement
คลิก!!!

 

FNC Entertainment ได้ออกแถลงการณ์การออกจากวงของสมาชิก 3 คน จากวง Cherry Bullet!

วันที่ 13 ธันวาคม FNC Entertainment ได้โพสต์ประกาศเกี่ยวกับอนาคตของวง Cherry Bullet ดังนี้

สวัสดีเราคือ FNC Entertainment

Cherry Bullet ซึ่งเป็นศิลปินของเรา จะดำเนินการต่อไปในฐานะกลุ่มที่มีสมาชิก 7 คน หลังจากที่ได้พูดคุยกับ มิแร (Mirae), โคโคโร่ (Kokoro) และหลินหลิน ( LinLin) เราได้ตัดสินใจที่จะยุติกิจกรรมของพวกเธอในฐานะวง Cherry Bullet และยุติสัญญาพิเศษของพวกเธอ

เรารู้สึกเสียใจที่ต้องนำข่าวนี้มาแจ้งให้แฟน ๆ ทุกคนที่เป็นแฟนคลับของ Cherry Bullet ได้ทราบ ซึ่งสมาชิกทั้ง 3 คนได้ร่วมพูดคุยกับเราและเราเห็นด้วยสำหรับการตัดสินใจครั้งนี้

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ Cherry Bullet สามารถกลับมาพร้อมกับเพลงที่ดีในอนาคตอันใกล้ หลังจากที่ได้จัดโครงสร้างใหม่สำหรับสมาชิกทั้ง 7 คนเรียบร้อยแล้ว เราขอกำลังใจและการสนับสนุนอย่างอบอุ่นสำหรับวง Cherry Bullet ,มิแร ,โคโคโร่ และหลินหลิน

ขอบคุณ

อนึ่ง จากแถลงการณ์ข้างต้นวง Cherry Bullet จะดำเนินการต่อในฐานะกลุ่มสมาชิก 7 คน ที่ประกอบไปด้วย แฮยุน (Haeyoon), ยูจู (Yuju), โบรา (Bora), จีวอน (Jiwon), เรมิ (Remi), แชริน (Chaerin) และเมย์ (May)

 

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X