ซานดาร่า พัค มอบของขวัญที่เพอร์เฟคต์ที่สุดให้กับดินดิน ผู้เป็นแฟนคลับจีดราก้อน
2019-12-13 09:21:40
Advertisement
Pyramid Game

 

ความฝันของดินดิน (DinDin) เป็นจริงแล้วเพราะซานดาร่า พัค (Sandara Park)!

ในวันที่ 12 ธันวาคม ดินดินโพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมเป็นรูปรองเท้าที่เขาได้รับจากซานดาร่า พัค เขายิ้มแย้มกับซานดาร่า พัคในรูปแรก และในรูปที่สอง เขาวางรองเท้าไว้บนโซฟาในขณะที่ตัวเองก้มลงกับพื้นและคำนับรองเท้า รองเท้าในภาพเป็นรองเท้าลิมิเต็ดอิดิชั่น Air Force 1 PARA-NOISE (AF1 PARA-NOISE) ซึ่งเป็นการร่วมงานกันระหว่างแบรนด์แฟชั่นของจีดราก้อน (G-Dragon) PEACEMINUSONE กับ Nike

ดินดินได้แสดงถึงความชื่นชอบในตัวจีดราก้อนมาตลอดและบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวยงจนแฟนๆ ของเขาให้ของขวัญวันเกิดเป็นของที่เกี่ยวกับ BIGBANG

ดินดินเขียนในแคปชั่นว่า “จู่ๆ ดาร่าก็มาถามไซส์รองเท้าผม และก็เอารองเท้าของจียง (Jiyong – ชื่อจริงของจีดราก้อน) มาให้ผมเป็นของขวัญ เธอบอกว่าผมอยากจะใส่รองเท้าคู่นี้มากกว่าใครๆ นี่มันบ้าไปแล้ว ดาร่าเป็นนางฟ้าที่ไม่มีปีกชัดๆ นี่เป็นเซอร์ไพรส์ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุดแห่งปีเลย พี่สาวของผมยังไม่ทำแบบนี้ให้เลยด้วยซ้ำ ผมมั่นใจว่าดาร่าเป็นนางฟ้าแน่นอน ผมรักคุณ ซานดาร่าดีที่สุด ผมใจเย็นลงไม่ได้เลย”

เขายังชื่นชมเธออีกโดยเขียนแฮชแท็กว่า “เจ้าหญิง”, “นางฟ้า”, “น่ารักที่สุดในโลก” และยังสัญญาว่าจะสนับสนุนเธอไปตลอดชีวิตอีกด้วย

โดยซานดาร่าได้มาคอมเมนท์ว่า “ฉันทำสิ่งที่คนทั้งประเทศอยากให้ทำ!” และดินดินก็ตอบกลับว่า “คุณดีที่สุดเลย ผมจะไปทำปีกมาให้ดาร่า”

ก่อนหน้านี้ซานดาร่าได้ไปเข้าร่วมงานแฟชั่นที่จัดขึ้นอย่างส่วนตัวของจีดราก้อน ซึ่งในงานนั้น จีดราก้อนได้จัด “Live Art Performance” เป็นการเปิดตัวรองเท้า เธอจึงไปให้กำลังใจเขาในการร่วมงานกับ Nike และขอบคุณเขาที่ให้รองเท้าเธอเป็นของขวัญ

โดยในขณะนี้ดินดินมีผลงานเป็นสมาชิกของรายการ “2 Days & 1 Night Season 4”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X