แบมแบม (BamBam) GOT7 กลายเป็นกระแสในอินเตอร์เน็ตด้วยรูปแขนของเขาเพียงรูปเดียว
2019-12-13 08:58:48
Advertisement
คลิก!!!

 

แบมแบม (BamBam) GOT7 ได้มาที่ประเทศไทยเพื่อใช้เวลากับครอบครัวและมาเข้าร่วมโครงการกับ UNICEF เพื่อทำสิ่งดีๆ แต่รูปภาพเพียงรูปเดียวของเขาก็ทำให้เขาได้รับความสนใจมากมาย

ครอบครัวของแบมแบมได้โพสต์รูปภาพที่ไปทานอาหารเย็นร่วมกัน ซึ่งหนึ่งในภาพเหล่านั้นที่ถูกโพสต์โดยคุณป้าของแบมแบม เป็นภาพที่ถ่ายซูมแขนและมือของเขา

แน่นอนอยู่แล้วว่าแฟนๆ ต้องชอบรูปภาพเหล่านั้น โดยเฉพาะมันเป็นรูปภาพการที่บ่งบอกว่าเขาได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัว แต่ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่รูปภาพนี้ได้รับความสนใจจากทุกคน

นั่นก็คือนาฬิกากับแหวนในรูปนั่นเอง หรือพูดให้ชัดเจนก็คือราคาของของเหล่านั้น! นักสืบอากาเซ่ได้ค้นหาข้อมูลของเครื่องประดับที่เขาสวมใส่ทันทีที่รูปถูกโพสต์ เพียงไม่นานพวกเขาก็รู้ว่านาฬิกานั้นเป็นของแบรนด์หรู Audemars Piguet ซึ่งราคาประมาณ $42,500 USD (ประมาณ 1.28 ล้านบาท) และ $62,000 USD (ประมาณ 1.87 ล้านบาท) ในขณะที่แหวนเป็นของแบรนด์ Cartier และมีราคา $8,800 USD (ประมาณ 265,000 บาท)

นั่นหมายความว่าบนแขนของแบมแบมนั้นมีมูลค่ารวม $113,300 USD! (ประมาณ 3.42 ล้านบาท) ข้อมูลนี้กลายเป็นกระแสภายในกลุ่มแฟนคลับและทำให้ทุกคนอึ้งจนพูดไม่ออก

“แบมแบมกำลังโชว์ของราคา $113,300 USD บนแขนตัวเอง...การสะสมเครื่องประดับอัญมณีของเขาไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลย”

“ทุกคนเห็นนั่นมั้ย? แหวนของเขา นาฬิกาของเขา ทั้งหมดนั่นมาจากการทำงานหนักของเขา ด้วยความมุ่งมั่นอันร้อนแรงที่เขามีมาตลอดตั้งแต่วันแรก เด็กที่มากับความฝันและตอนนี้เขาทำสำเร็จแล้ว!

ทั้งหมดมาจากตัวเขา ผู้ชายที่ทำงานหนักที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆ คน! นี่แหละแบมแบมผู้ประสบความสำเร็จของเรา!”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X