SidusHQ ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่า คิมอูบิน ออกจากต้นสังกัด
2019-12-12 18:02:33
Advertisement
Pyramid Game

 

บริษัท SidusHQ ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กำลังมีแผนจะออกจากต้นสังกัดในสิ้นเดือนนี้ 

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม, สำนักข่าว TV Daily ได้อ้างอิงข้อมูลจากวงในเปิดเผยว่า คิมอูบินจะออกจากค่าย SidusHQ ในสิ้นเดือนนี้ หลังจากสัญญาระหว่างเขากับค่ายต้นสังกัดสิ้นสุดลง 

แหล่งข่าวบอกว่า “คิมอูบิน และบริษัทของเขามีความสัมพันธ์กันดีต่อกัน และต่างให้กำลังใจกัน ถึงแม้ว่าจะต้องแยกจากกันก็ตาม ต้นสังกัดของเขาคอยดูแลเขามาตั้งแต่เข้าวงการ จนกระทั่งช่วงที่เขาต้องต่อสู้กับอาการเจ็บป่วย พวกเขาดูแลคิมอูบินดีมาก และคิดว่าต้นสังกัดน่าจะเคารพการตัดสินใจของเขาหากเขาต้องการออกจากต้นสังกัดจริงๆ”

SidusHQ ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่า “สัญญาของคิมอูบินจะหมดลงในปลายเดือนธันวาคมนี้ อย่างไรก็ตาม การพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญายังไม่เกิดขึ้น” 

สำหรับคิมอูบินนั้นอยูภายใต้การดูแลของ SidusHQ มาเป็นเวลา 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2012 และหลังจากถูกวินัจฉัยว่าเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก เมื่อปี 2017 นักแสดงหนุ่มได้พักงานในวงการไปเป็นเวลา 2 ปี เพื่อดูแลร่างกาย และในตอนนี้เขาได้กลับมาแล้วด้วยสุขภาพที่แข็งแรง และอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับผู้กำกับ ชเวดงฮุน ในโปรเจคภาพยนตร์เรื่องใหม่

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X