อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) น้ำหนักลดไป 10 กก.ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Love With Flaws
2019-12-12 17:10:13
Advertisement
Pyramid Game

 

“พูดตามตรง มันคงเป็นการโกหกถ้าผมบอกว่ามันไม่ยากครับ ผมรู้สึกเหนื่อยทั้งทางจิตใจและทางร่างกายครับ”

นักแสดงหนุ่มอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เปิดใจกับการให้สัมภาษณ์ล่าสุดและบอกถึงการตัดสินใจที่จะโฟกัสกับซีรีส์เรื่อง "Love With Flaws" ไม่ว่าจะมีสถานการณ์ใดเกิดขึ้น ในงานแถลงข่าวการเปิดตัวที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน นักแสดงหนุ่มเคยพูดถึงสิ่งที่เขาไม่สามารถทำได้ถึงจะเป็นผ่านการสัมภาษณ์กับผู้กับโอจินซุก (Oh Jin Suk)

อันแจฮยอนรับบทนักแสดงนำชายอีคังอูในซีรีส์ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเรื่อง "Love With Flaws" ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง MBC โดยในซีรีส์ดังกล่าว อีคังอูทุกข์ทรมานจาก “ความหมกมุ่นเรื่องรูปร่างหน้าตา” เนื่องจากความบอบช้ำในวัยเด็ก ในผลงานเรื่องนี้ อันแจฮยอนรับบทนักแสดงนำชายในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง "My Love from the Star" ในปี 2013

ถึงแม้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากของเรื่องการแสดงในฐานะนักแสดง อันแจฮยอนก็ได้รับความสนใจจากปัญหาเรื่องส่วนตัวแทนที่จะเป็นเรื่องการแสดงและผลงานของเขา ในงานแถลงข่าวล่าสุดของซีรีส์เรื่อง "Love With Flaws" เขาก็ได้รับคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเช่นกัน

คำถามในตอนนั้นทำให้อันแจฮยอนเหงื่อตก ในระหว่างงานแถลงข่าว นักแสดงกูวอน (Goo Won) ลุกออกจากที่นั่งของเขาไประยะเวลานึงและจากนั้นก็กลับมาพร้อมกับทิชชู่ให้อันแจฮยอน เมื่อเห็นแบบนั้นแล้ว คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) ก็แซวว่า “บางทีคนอื่นอาจจะเข้าใจผิดว่าเขาร้องไห้นะ ไม่ใช่เหงื่อออก” โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ยังพูดเสริมอย่างมีไหวพริบด้วยว่า “ตอนที่ถ่ายทำ อันแจฮยอนก็เหงื่อออกเยอะมาก เขาก็เลยต้องแก้เมคอัพบ่อยเลย” อย่างไรก็ตาม บางคนก็แสดงความเป็นห่วงต่อสุขภาพของอันแจฮยอน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อันแจฮยอนเล่าว่า

“เนื่องจากงานแถลงข่าวเป็นงานที่สำคัญมาก ผมเลยเหงื่อออกเยอะเลยเนื่องจากความเครียดและความกังวลใจว่าการปรากฏตัวของผมอาจจะส่งผลลบกับซีรีส์ก็ได้ครับ”

จากนั้นนักแสดงหนุ่มก็สารภาพว่า “โชคดีที่กูวอนเจอทิชชู่และเอามาให้ผม ในขณะที่โอยอนซอและคิมซึลกิก็ทำให้บรรยากาศตอนนั้นผ่อนคลายขึ้นด้วยคำพูดที่มีไหวพริบของพวกเขา ผลสุดท้ายก็ดูเหมือนทุกอย่างจะจบลงในทางที่ดีและผมรู้สึกโชคดีมาก ผมยังแปลกใจด้วยเหมือนกันเพราะนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเหงื่อออกเยอะขนาดนั้นครับ”

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาเล่าว่า “ตอนนี้ผมหนัก 60 กก.ครับ น้ำหนักลดลงไป 10 กก.เทียบกับวันที่เริ่มถ่ายทำ เพราะผมต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก กินอาหารไม่ปกติ และทรมานจากความเครียดต่อเนื่อง ระบบการย่อยอาหารของผมดูเหมือนจะมีปัญหาครับ” เขาบอกต่อว่า “หมอไม่สามารถวินิจฉัยสาเหตุที่แน่นอนได้ครับ ดังนั้นผมเลยต้องจำกัดเรื่องการกินและคอยดูอาการตัวเอง” อันแจฮยอนเน้นย้ำว่า “ผมไม่ได้อยู่ภายใต้ความเจ็บปวดมากเกินไปครับ ผมยังตั้งใจได้เพื่อที่จะไม่ให้น้ำหนักลดไปมากกว่านี้และส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำครับ”

การเข้าร่วมแสดงซีรีส์อย่างต่อเนื่องเมื่อชีวิตส่วนตัวของเขาถูกให้ความสนใจทำให้อันแจฮยอนรู้สึกกดดันมากจนเขาน้ำหนักลดและรู้สึกเหนื่อย เขาเล่าว่า “พูดตามตรง มันคงเป็นการโกหกถ้าผมบอกว่ามันไม่ยากครับ ผมรู้สึกเหนื่อยทั้งทางจิตใจและทางร่างกายครับ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ตลกและสดใสแต่ทุกอย่างมันยากมากเนื่องจากสภาพจิตใจของผมครับ”

อย่างไรก็ตาม อันแจฮยอนยังแสดงความคิดด้านดีของเขาว่า “ถึงแม้จะเป็นแบบนั้น แต่ถ้าผมล้มเลิกทุกอย่างและพังทลายลงเพียงเพราะความยากลำบาก ผมก็จะทำร้ายผู้กำกับและทีมงานในการถ่ายทำ – ผู้ที่ไว้ใจผมไปด้วยในตอนท้าย ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันคงจะเจ็บปวดยิ่งกว่านี้ถ้าได้เห็นอะไรแบบนั้นครับ แม้กระทั่งตอนนี้ การตัดสินใจที่จะถ่ายทำฉากของผมให้เสร็จสมบูรณ์ดีจนถึงตอนจบก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงไปครับ”

เขายังบอกอีกด้วยว่า “ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ผู้กำกับยังทุ่มเทพลังงานมากมายเพื่อดูแลตัวละครต่างๆ ในกองถ่ายทำครับ เขายังใช้เวลากับการซ้อมเยอะมากเพื่อที่ผมจะสามารถตั้งใจกับตัวละครและสามารถถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้แล้ว ผมรู้สึกซาบซึ้งและก็ขอโทษต่อเพื่อนนักแสดงที่พวกเขาไม่ลังเลเลยในการเข้าหาผมก่อนครับ”

ในตอนท้าย อันแจฮยอนบอกว่า “ผมจะรับคำวิจารณ์จากหลายๆ คนครับ ผมคิดว่านี่เป็นส่วนหนึ่งในงานของผมที่ผมต้องเผชิญหน้าระหว่างการถ่ายทำครับ” และเขาได้แสดงถึงการตัดสินใจของเขาต่องานของเขาว่า “ผมจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดในการไม่อยู่เฉยๆ และจะแสดงภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้นครับ ดังนั้นหวังว่าทุกคนจะช่วยติดตามผมนะครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X