เหล่าคนดังร่วมโพสต์ไว้อาลัยการจากไปของนักแสดง ชาอินฮา (Cha In Ha)
2019-12-10 13:36:13
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหนุ่มชาอินฮา (Cha In Ha) ได้ถึงแก่กรรมไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตไม่ได้รับการเปิดเผย โดยงานศพของเขาถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) นักแสดงสาวได้ร่วมแสดงซีรีส์เรื่องเดียวกับชาอินฮา ในเรื่อง Love with Flaws ซึ่งชาอินฮาเองได้แสดงเป็นพี่คนรองของเธอ อีกทั้งเรื่องนี้ทางทีมจะตัดสินใจไม่ตัดช่วงที่ชาอินฮาแสดงเพื่อให้เกียรติและความสามารถของเขาในระหว่างถ่ายทำ

โอยอนซอได้โพสต์รูปถ่ายของเธอและสามพี่น้องในเรื่องพร้อมกับข้อความว่า

“ไม่เป็นไรนะ เดินทางจากไปอย่างระมัดระวัง ขอบคุณมากที่ได้เป็นพี่ชายของฉัน”

ฮอจองมิน (Heo Jung Min) นักแสดงในซีรีส์ Love with Flaws ก็ได้โพสต์รูปโปสเตอร์ของซีรีส์เรื่องนี้

“หัวใจของผมเจ็บปวดมากขึ้นหลังน้องชายที่ทำงานด้วยกันเสียชีวิตไปแล้ว ในงานศพวันนี้ได้เห็นน้ำตาของครอบครัว ผมได้เตรียมเงินไปให้พวกเขา แต่ครอบครัวไม่ยอมรับเงินสำหรับค่าใช้จ่ายในงานศพ น้องชายคนนี้มักขอให้ผมซื้อเครื่องดื่มให้อยู่เสมอ แต่ผมไม่เคยซื้อให้เลย ในขณะที่ผมเคยกินสตูว์ แพนเค้ก และเครื่องดื่มโดยที่น้องเขาเคยเลี้ยงให้ ขอบคุณนะ ขอบคุณมากๆ เราทั้งคู่ต่างทำงานหนักมาด้วยกันทั้งคู่ ผมรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถบอกได้ว่าตอนนี้ทุกข์หรือมีความสุขที่คุณได้ออกไปใช้ชีวิตจริงๆ พักผ่อนอย่างสงบนะ เรานักแสดงของ Love with Flaws จะจดจำ ชาอินฮา โปรดจำไว้พวกเรารักคุณมากๆ คุณเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

ต่อมาเป็นที่นักแสดงมินอูฮยอก (Min Woohyuk) รับบทเป็นพี่ใหญ่ของเรื่อง ได้โพสต์ข้อความกับรูปที่เขาถ่ายกับทีมนักแสดง

“ถึงน้องชายที่รักของเรา ชาอินฮา ที่จากไปโดยไม่มีคำเอ่ยใดใด น้องคนที่อายุน้อยกว่าผม ผมชื่นชอบในความฉลาดของเขาและเขายังทำงานหนักอยู่ตลอดเวลา หัวใจของผมแทบแตกสลายที่ไม่ได้สังเกตหรือทำอะไรลงไปเลย โปรดอธิษฐานให้ชาอินฮาของเราไปสู่ภูมิภพที่ดีๆ และไม่รู้สึกโดดเดี่ยว พวกเรารักคุณ”

 นักแสดงร่วมค่ายของชาอินฮา อย่างอีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) ก็ได้โพสต์ภาพเพลง Going Home ของคิมยุนอา โดยมีเนื้อเพลง

“ฉันหวังว่าคุณจะปลดปล่อยภาระทั้งหลายและมีความสุขในตอนนี้ หวังว่าเป็นแบบนั้น”

สุดท้ายค่าย Fantagio Entertainment ตัวแทนสังกัดของชาอินฮาก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดท้ายถึงนักแสดงคนนี้

“ชาอินฮาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลงใหลการแสดงมากๆ เขาพยายามก้าวต่อไปเรื่อยๆ เพื่อความฝันของเขา พวกเราสนับสนุนและรักชาอินฮาอย่างสุดหัวใจ เขาเป็นนักแสดงในวัย 27 ปีที่จุดประกายความฝันด้วยรอยยิ้มที่สดใส เขาชื่นชอบการถูกเรียกว่าเป็น cha star นักแสดงคนนี้ไม่เคยหยุดนิ่งเพื่อเป้าหมาย เราจะจำเขาในฐานะดาวบนฟ้าต่อไป จะไม่ลืมนักแสดงชื่อดังคนนี้ ชาอินฮา”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X