Netflix เตรียมร่อนความฟินกับซีรี่ส์เกาหลีเรื่องใหม่ ‘ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You)’ แลนด์ดิงพร้อมกัน 14 ธันวาคมนี้
2019-12-09 20:36:21
Advertisement
คลิก!!!

 

กรุงโซล เกาหลีใต้  (9 ธันวาคม 2562) - แลนด์ดิงแถลงข่าวเปิดตัวในเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ส่งท้ายปี ‘Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)’ ผลงานการกำกับของ อีจองฮโย ผู้กำกับชื่อดังที่เคยฝากผลงานซีรีส์ไว้แล้วหลากหลายเรื่อง โดยได้พระเอกแถวหน้าอย่าง ฮยอนบิน มารับบท รีจองฮยอก ประกบคู่กับนางเอก ยุนเซรี รับบทโดย ซนเยจิน นักแสดงหญิงมากความสามารถ ซึ่งทั้งคู่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฟินมาแล้วในซีรีส์มากมาย

ปักหมุดรักฉุกเฉิน ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ยุนเซรี ทายาทจากตระกูลที่ร่ำรวยผู้ประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะที่เธอกำลังเล่นร่มร่อน (Paragliding) แล้วเกิดกระแสลมแรง ทำให้เธอต้องลงจอดฉุกเฉินในเขตประเทศเกาหลีเหนือ จนได้พบกับ รีจองฮยอก หนุ่มทหารเกาหลีเหนือผู้เยือกเย็นที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ไม่ให้ได้รับอันตรายจนตกหลุ่มรัก ยุนเซรี ในที่สุด

เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกระหว่างสองพรมแดนในครั้งนี้จะน่าตื่นเต้นแค่ไหน มาร่วมลุ้นติดตามกันใน Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน ห้ามพลาดรับชมพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix วันที่ 14 ธันวาคม นี้! 

 

###

ข้อมูล Netflix

Netflix คือผู้นำบริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลกที่มีสมาชิกที่จ่ายเงินรับชมถึง 151 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตพร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X