8 เรื่องราวประทับใจของ จองกุก- BTS ที่อาจทำให้คุณซึ้งจนแอบปาดน้ำตา
2019-12-07 09:44:38
Advertisement
คลิก!!!

 

หลายคนอาจจำภาพของ จองกุก (Jungkook) หรือ มักเน่ทองคำ แห่งวง บีทีเอส (BTS) ในแบบที่ร่าเริง บ้าบอ หรือบ้าพลัง แต่จริงๆแล้วเขามีอีกด้านหนึ่งที่เราไม่ค่อยได้เห็น คือการพูดถึงเรื่องราวที่จริงจัง หรือเรื่องกังวลใจออกมาให้แฟนคลับได้รับรู้ ถ้าเราได้รู้เรื่องของเขาแล้ว อาจแอบปาดน้ำตาให้น้องเล็กคนนี้เลยก็ได้ และนี่คือสิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้ของจองกุก 

1. เขารู้สึกโดดเดี่ยวมากตอนที่ย้ายมาโซล

จองกุก เคยบอกคังโฮดง ในรายการ Give Me A Meal ว่า เขาเป็นคนที่เปิดใจให้กับคนแปลกหน้ายาก ตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดเขาเลยมักอยู่คนเดียว คังโฮดงเลยบอกเขาว่า “ผมเข้าใจ เพราะคุณต้องมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุยังน้อย”

2. เขารู้สึกว่าตัวเองใส่หน้ากากอยู่

จองกุกเปิดเผยในรายการเดียวกัน ว่าเขารู้สึกว่าตัวเองไม่จริงใจ เพราะตัวเองอยู่คนเดียวบ่อยครั้ง พอได้มาเจอกับผู้คนเลยทำตัวไม่ถูก

“เวลาเจอคนครั้งแรก ผมรู้สึกผมไม่จริงใจกับเขาเลยครับ รู้สึกเหมือนมีกำแพงอยู่ระหว่างเรา คือผมคิดว่าเวลาเราเจอคน เราก็แค่แสดงออกไปอย่างจริงใจ แต่สำหรับผม ในใจผมจะคิดตลอดเลยว่า ‘ผมต้องทำอย่างไรถึงจะได้เป็นเพื่อนกับคนคนนี้?’ หรือว่า ‘ผมต้องทำอย่างไร คนคนนี้ถึงจะชอบผม?’ คือมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองใส่หน้ากากเข้าหาผู้คนครับ” 

คังโฮดงปลอบใจจองกุกว่า การที่เขาสามารถปรับตัวเข้าหาคนรอบข้างได้ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี

3. เขาไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกเป็นคำพูด แต่แสดงออกด้วยการกระทำ

เขาแสดงออกว่าเป็นห่วงพี่ๆในวงเสมอ ถึงแม้จะไม่ใช่ด้วยคำพูด แต่การกระทำของเขาบอกทุกอย่าง

4. ถ้าต้องพูดอะไรซึ้งเมื่อไหร่ จองกุกมักจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แต่ถ้าแค่นั่งฟังยังพอ ฮึบ เอาไว้ได้

จองกุกบอกว่าเวลาที่ตัวเองพูดจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ นี่คือเหตุผลที่เขาร้องไห้หนักมากตอนขอบคุณแฟนคลับในงานคอนเสิร์ตแรกของบีทีเอส

เขาเปิดเผยในรายการวิทยุว่า “ถ้าให้นั่งฟัง ผมโอเคครับ แต่ถ้าให้พูดเมื่อไหร่ ผมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้เลย” นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ค่อยพูดคำพูดซึ้งใจซินะ

5. น้ำตาของเขาเกิดจากความห่วงใยคนอื่น

อาร์เอ็ม (RM) เล่าว่าตอนที่เขาเห็นจองกุกร้องไห้ครั้งแรก เกิดตอนที่น้องเล็กคนนี้พูดถึงเรื่องที่เขาไม่สามารถทนมองพี่ๆในวงต้องเจอกับเรื่องยากลำบากได้

6. เขายังคงเป็นจองกุกคนเดิม และไม่เคยลืมครอบครัว

ขณะให้สัมภาษณ์ตอนวันเกิดครบรอบ 19 ปี จองกุกกล่าวขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ว่า “ผมคิดว่าผมต้องชอบคุณพ่อแม่มากที่สุด พ่อครับแม่ครับ รักนะครับ”

7. เขาทำงานหนักเสมอ จนบางครั้งก็เป็นผลเสียกับตัวเอง

เขาเกือบเป็นลมระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Wings เพราะเหนื่อยล้าเกินไป 

อาร์เอ็มบอกว่าจองกุกไม่เคยแสดงอาการเหนื่อยล้า รู้อีกทีก็ตอนที่น้องเล็กกำลังจะเป็นลมแล้ว เขาไม่เคยโชว์ความอ่อนแอ เพื่อที่จะทำให้วงมีการแสดงที่สมบูรณ์แบบที่สุด

8. จองกุกน่ารักกับแฟนคลับเสมอ

เขาน่ารักกับแฟนคลับเสมอ 

และเป็นกำลังใจที่ดีให้แฟนคลับตลอด

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X