กงยู และอีดงวุค พูดคุยถึงเรื่องมิตรภาพของพวกเขา, การถ่ายทำซีรีส์ “Goblin” ในรายการทอล์คโชว์ของอีดงวุค
2019-12-05 11:09:09
Advertisement
Pyramid Game

 

รายการทอล์คโชว์ของอีดงวุค (Lee Dong Wook) “Because I Want To” ทำให้ผู้ชมตั้งตารอการออกอากาศตอนแรกเป็นอย่างมาก!

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 4 ธันวาคม อีดงวุคได้เริ่มต้นในฐานะพิธีกรและต้อนรับแขกรับเชิญคนแรก กงยู (Gong Yoo) เข้าสู่รายการ

“ผมบอกดงวุคว่าผมจะมาเป็นแขกรับเชิญให้ถ้าเขาเป็นพิธีกร แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะทำมันจริงๆ ครับ” กงยูเล่า “ผมพูดขำๆ ครับ” และอีดงวุคถามว่า “คุณพูดขำๆ หรอ? ผมไม่รู้นะเนี่ย”

นักแสดงทั้งสองคนมาสนิทกันหลังจากแสดงซีรีส์ร่วมกันในปี 2016 ทางช่อง tvN เรื่อง “Goblin” และรักษามิตรภาพของพวกเขาไว้ต่อหลังจากซีรีส์จบลง กงยูเปิดเผยว่า “อีดงวุคเรียกผมว่า ‘เกบี’ [ภาษาเกาหลีของคำว่า goblin] และผมเรียกเขาว่า ‘ดงซึง’ [การผสมคำกันของชื่ออีดงวุคกับภาษาเกาหลีคำว่ายมทูต] ครับ”

เขาเล่าต่อว่า “อีดงวุคเป็นคนประเภทที่ส่งข้อความมาแบบพิมพ์ประโยคเดิมซ้ำ 2 ครั้งครับ เขาส่งมาว่า ‘ทำอะไรอยู่? ทำอะไรอยู่?’, ‘คุณอยู่ไหน? คุณอยู่ไหน?’ และ ‘ผมคิดถึงคุณ’ เขาส่งอิโมจิรูปหัวใจเยอะมากด้วยครับ” อีดงวุคยอมรับและตอบว่า “ผมส่งข้อความแบบน่ารักๆ หากงยูเยอะเลยครับ”

เมื่อพูดถึงการตัดสินใจที่มาออกรายการนี้ นักแสดงหนุ่มบอกว่า “ผมไม่ได้ไปออกรายการแบบนี้ในสมัยก่อนเพราะผมไม่คิดว่าผมมีอะไรให้พูดถึงเพราะผมไม่ใช่คนตลกครับ ผมไม่รู้สึกกดดันที่จะถูกตั้งคำถามจากคนที่รู้จักผมดี ผมจึงสามารถมาออกรายการแบบนี้ได้หลังจากผ่านมานานเพราะอีดงวุคครับ”

จากนั้นทั้งสองคนก็พูดคุยถึงเรื่องการแสดงของพวกเขาและเล่าเรื่องจากการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง  “Goblin” อีดงวุคบอกว่า “กงยูตะโกนออกมาตอนที่ผู้กำกับสั่งแอคชั่นครับ ผมยืนอยู่ข้างๆ เขาและรู้สึกอ่อนไหวครับ” กงยูตอบว่า “ผมรู้สึกเศร้าอะ เลิกพูดเรื่องนี้เถอะ” อีดงวุคพูดต่อว่า “ผมรู้สึกว่าอารมณ์อ่อนไหวเริ่มมาอีกครั้งแล้ว เราควรพูดเรื่องแบบนี้ตอนไปดื่มครับ”

จากนั้นพิธีกรร่วมจางโดยอน (Jang Do Yeon) ก็ขอให้กงยูโพสท่าตามพาดหัวข่าวก่อนจะโพสท่าร่วมกับกงยูในหัวข้อ “การสบตาที่จู่โจมหัวใจ” เธอทำให้นักแสดงหนุ่มสะดุ้งด้วยการพูดว่า “เราจะใช้ชีวิตที่ดีค่ะ” และเธอก็ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาเมื่อเธอแกล้งล้มลงไปหลังจากได้สบตากับกงยู

พวกเขายังเลียนแบบฉากฮิตจากเรื่อง “Goblin” ที่กงยูและอีดงวุคเดินออกมาจากเงามืดเพื่อช่วยอึนทัก (รับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun)) อีกด้วย กงยูใช้ปากทำเสียงเอฟเฟคต์ประกอบและแสดงความต้องการที่จะจัดการสิ่งต่างๆ เพื่อให้ฉากออกมาสมบูรณ์

ในช่วงของรายการที่ให้ชื่นชมตัวเอง กงยูนั่งสบายๆ บนโซฟา และอีดงวุคบอกว่า “ผมไม่นั่งไขว่ห้างต่อหน้าผู้ชมครับ” กงยูจึงตอบว่า “คุณเป็นพิธีกรที่ทำให้แขกรับเชิญรู้สึกไม่สบายใจนะ”

เมื่อถูกถามว่าเหตุผลอะไรที่เขาคิดว่าผู้คนรักเขา กงยูเสนอว่าเขามีคำตอบเวอร์ชั่นแบบถ่อมตัวกับเวอร์ชั่นแบบอวดอ้าง เขาเริ่มตอบแบบถ่อมตัวว่า “ผมรู้สึกเขินอายเมื่อไหร่ก็ตามที่คำถามนี้โผล่มานะ ผมคิดว่ามันเป็นเพราะผมทำงานด้วยความจริงใจ ผมสรุปเอาแบบนั้นด้วยความระมัดระวังครับ” และในแบบอวดอ้าง เขาบอกว่า “ผมมีหลายอย่างให้อวดว่าผมไม่ต้องคิดเรื่องนั้นเลยครับ มันออกอากาศทั้งหมดไม่ได้ อีดงวุคค่อนข้างไม่ค่อยมีความอดทน ผมหล่อ ผู้คนบอกว่าเสื้อผ้าดูดีเพราะผมครับ”

เขาพูดต่อว่า “และเรื่องเบียร์ ผู้คนบอกว่ามันก็ดีเพราะผม ผมได้ยินมาว่าเบียร์ 10 ขวดขายได้ใน 1 วินาที พวกเขาทำเป้าหมายของปีนี้สำเร็จได้ในหน้าร้อน ประมาณนั้นครับ”

จากนั้นกงยูก็ทำให้อีดงวุคหัวเราะออกมาโดยพูดว่า “คุณเป็นเหมือนผมได้นะถ้าคุณทำงานให้หนักขึ้นอีกนิดนึง ผมเป็นนายแบบโฆษณาให้บริษัทเฟอร์นิเจอร์และโฆษณาทาง Youtube ของพวกเขาก็มียอดเข้าชม 10 ล้านวิวแล้ว หนังของผมก็มีคนไปดู 10 ล้านคนและโฆษณาของผมก็มียอดวิว 10 ล้านวิวด้วย”

ในขณะที่พูดถึงเรื่องรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มของเขา ทั้งสองคนบอกว่า “คุณไม่ถามเราว่ามีกล้ามหน้าท้องมั้ย แต่ถามว่าเรามีกล้ามมากแค่ไหนครับ”

รายการยังเปิดคลิปจากทริปไปเกาะเชจูของทั้งคู่ตอนที่พวกเขาไปฉลองวันเกิดของอีดงวุคอีกด้วย อีดงวุคบอกว่า “มันให้ความรู้สึกเหมือนเราไปเดทกันเลยครับ ผมไม่รู้เลยว่าผู้ชายสองคนจะเป็นแบบนี้ได้” จากนั้นเขาก็ได้รับคำแนะนำว่าให้จับมือกัน อีดงวุคกำลังจะจับมือกงยูแล้ว แต่แล้วเขาก็ดึงมือออกด้วยความรวดเร็ว

ที่ร้านอาหารบิบิมบับไข่หอยเม่น ทั้งสองคนอ่านเมนูและอีดงวุคก็ถามกงยูว่าอยากดื่มมั้ย กงยูจึงดื่มไวน์ข้าวคนเดียวเพราะอีดงวุคต้องขับรถ เขาจึงดื่มกับอาหารทะเลและแพนเค้กต้นหอม

จากนั้นกงยูก็ถ่ายรูปาหารเมื่อบิบิมบับไข่หอยเม่นมาเสิร์ฟ “ผมอาจจะมีแต่รูปอาหารถ้าผมมีแอคเคาท์อินสตาแกรมครับ” เขาบอก และเมื่อถูกถามว่าเขาชอบเรื่องการกินมั้ย เขาตอบว่า “ผมเป็นคนประเภทที่ใช้ชีวิตอยู่เพื่อมีความสุขกับเรื่องการกินครับ มันจึงยากมากเลยเมื่อผมต้องเล่นเป็นตัวละครที่ควบคุมการไดเอทครับ”

จากนั้นกงยูก็ลุกออกจากโต๊ะอาหารไปอย่างรวดเร็วโดยอ้างว่าจะไปหาห้องน้ำ ก่อนที่เขาจะกลับมาพร้อมกับเค้กด้วยความช่วยเหลือของเจ้าของร้านอาหาร อีดงวุคจับได้ว่ากงยูเตรียมเค้กไว้ และจากการเซอร์ไพรส์ที่ล้มเหลว กงยูจึงบ่นว่า “ผมหงุดหงิดอะ!”

จากนั้นอีดงวุคก็ขอบคุณสำหรับเค้ก พวกเขาพูดคุยกันว่าทำอะไรกันบ้างหลังจากจบซีรีส์ “Goblin” และเขียนบนผนังไว้เพื่อเป็นที่ระลึกถึงการมาของพวกเขา

รายการ “Because I Want to Talk” ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลี

รับชม Because I Want To Talk   > http://bit.ly/38yJ5gn

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X