ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ‘Train To Busan’ เปิดเผยถึงหนังภาคต่อ ‘Peninsula’ ที่จะปล่อยในปี 2020
2019-12-03 19:42:00
Advertisement
Pyramid Game

 

ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Peninsula ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ยอดฮิต Train to Busan ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่าได้มีการตกลงวันที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สื่อประเทศฝรั่งเศสได้รายงานเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมว่า “ผู้กำกับเรื่อง ยอนซังโฮ ของหนัง เรื่อง Peninsula ได้ตกลงวันเข้าฉายเป็นช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2020 น่าจะเป็นวันที่ 12 สิงหาคม 2020”

เมื่อสอบถามรายละเอียดไปยัง NEW ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า “เราคาดหวังว่าจะนำภาพยนตร์เข้าฉายให้ได้ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกันอย่างเป็นทางการว่าจะเข้าฉายวันไหนกันแน่ทั้งในและนอกเกาหลี”

ภาพยนตร์เรื่อง Peninsula จะเป็นหนังภาคต่อของ Train to Busan ที่ฉายไปเมื่อปี 2016 โดยจะเล่าเรื่องของตัวละครที่หนีออกมาจากเกาหลีหลังจากการลุกลามของซอมบี้ โดยมีนักแสดงได้แก่ คังดงวอน (Kang Dong Won), อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun), อีรี (Lee Re), ควอนฮีฮโย (Kwon Hae Hyo), คิมมินแจ (Kim Min Jae) และ กูฮโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) 

คุณอยากดูภาพยนตร์ภาคต่อของ Train to Busan เรื่องนี้กันหรือไม่?

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X