Love with Flaws : ทำไงได้ก็ชั้นไม่ชอบผู้ชายหน้าตาดี!!
2019-12-01 09:30:59
Advertisement
Pyramid Game

 

คนเราจะตัดสินว่าไม่ชอบคนๆ นี้เพราะเขาหน้าตาดีได้จริงหรือ แต่กับจูซอยอน ที่รับบทโดย โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) เธอน่ะเกลียดผู้ชายหน้าตาดีที่สุด ก็เพราะครอบครัวของเธอมีแต่พี่น้องหน้าตาดีๆ สร้างปัญหาและผลกระทบให้เธอไม่เว้นแต่ละวัน อีกทั้งอีคังอู รับบทโดย อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ผู้ชายที่หลงรูปลักษณ์ตนเอง เคยสารภาพรักกับจูซอยอน แต่กลับถูกปฏิเสธอีก เรื่องราวรักวุ่นๆ เพราะคนตัดสินจากหน้าตาจึงเริ่มขึ้น ใน Love with Flaws ค่ะ

อาจมีสปอยล์เนื้อหาในช่วงแรกของซีรีส์

#เริ่มต้นมาก็สนุกแล้ว

เป็นอีกซีรีส์สนุกๆ แนวโรแมนติก ที่ได้การประกบคู่ครั้งแรกของโอยอนซอและอันแจฮยอน จะว่าไปเนื้อหาหน้าติตตามมากและขอโฟกัสไปที่พี่น้องของจูซอยอนคือหล่อสุดๆ ไปอีก สิ่งที่ชอบคือปมของพระเอกและนางเอกนะ นางเอกจะเกลียดคนหน้าตาดีมากๆ ก็จะเลือกคบแต่คนที่ขี้เหร่ ส่วนพระเอกก็หลงรูปลักษณ์ในตนเอง เนื่องจากมีปมในอดีตที่นางเอกปฏิเสธรัก จนทำให้เขาไปปรับปรุงพัฒนาตนเองให้หล่อเหลาที่อเมริกายาวนานถึง 15 ปีแหน่ะ อ้อและยังมีความกวนๆ ตรงพระเอกเป็นโรคลำไสแปรปรวนไปอี้ก แต่ละคนคือไม่เล่นห่วงภาพลักษณ์กันเลยทีเดียว

#ตัดสินคนจากหน้าตา

ในเรื่องนี้เน้นเนื้อหาที่ว่าใครๆ ก็ตัดสินคนจากหน้าตา ไม่ได้ตัดสินจากนิสัยกันก่อน อย่างจูซอยอนเอง ครูพละสาวในโรงเรียนแห่งหนึ่งเธอจะเกลียดคนที่หน้าตาดีมากๆ และตัดสินไปก่อนเลยว่า คนหน้าตาดี = นิสัยไม่ดี ส่วนอีคังอูเองนักธุรกิจหนุ่มก็คิดว่าคนหน้าตาดี = มีแต่คนสนใจมีแต่คนให้ความสำคัญ พื้นฐานในความเป็นจริงแล้วเราควรจะศึกษานิสัยก่อน ไม่ใช่ว่ามองหน้าตาปุ๊บและตัดสินปั๊บว่าเขาดีหรือไม่ดี ก็ต้องไปดูกันต่อว่าในซีรีส์จะกำหนดเนื้อหาต่อไปอย่างไร

ซึ่งตอนปัจจุบันอีคังอูได้เข้ามาเป็นผอ. ของโรงเรียนนางเอกแล้วด้วย การแก้แค้นจะสำเร็จได้หรือไม่ แล้วนางเอกจะเปลี่ยนทัศนคติได้หรือเปล่า Love with Flaws เป็นอีกซีรีส์ที่ดูสนุกส่งท้ายปี 2019 ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

 

รับชม Love with Flaws > http://bit.ly/2rKeICZ

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X