“เอ็นดูพวกเราเยอะๆนะครับ” VICTON ชวน “อลิซไทย” นับวันรอเจอกันครั้งแรก 8 ธ.ค.นี้
2019-12-01 09:23:03
Advertisement
Pyramid Game

 

แผ่นดินไหว แต่ใจ “อลิซไทย” (ALICE : ชื่อแฟนคลับวง VICTON) ไม่ไหวแน่นอน!! เพราะหลังจาก ผู้จัดสายทุ่ม Dragonhill Entertainment และ The Way ประกาศข่าวดีพา 6 หนุ่ม  VICTON ซึงซิก (Seungsik) , ชาน (Chan) , เซจุน (Sejun) , ฮันเซ (Hanse) , บยองชาน (Byungchan) และ ซูบิน (Subin) ศิลปินภายใต้สังกัด PLAY M Entertainment มาเจอกันเป็นครั้งแรกในงาน VICTON 1st Asia Tour Voice To Alice In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ GMM Live House ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้ง 6 หนุ่มก็ซุ่มเตรียมความพิเศษเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ และก่อนที่จะได้ไปสัมผัสความเท่และเสน่ห์เหลือล้นของพวกเขา 6 หนุ่มส่งตรงคลิปสุดน่ารักมาถึงแฟนๆชาวไทย 

“สวัสดีครับ VICTON ครับ พวกผมได้ไปที่ประเทศไทย เพื่อไปเจอ Alice ชาวไทยทุกคนแล้วนะครับ ได้ข่าวว่า Alice ชาวไทยนับวันรอเจอพวกผมอยู่ เร็วๆ นี้พวกผมก็จะได้ไปเจอทุกคนแล้วนะครับ สำหรับ VICTON Asia Tour <Voice To Alice In Bangkok> จะจัดขึ้นวันที่ 8 ธันวาคมนี้ที่ GMM LIVE HOUSE ครับ พวกผมได้เตรียมหลายๆ อย่าง เพื่อ Alice ชาวไทยที่จะได้เจอกันเป็นครั้งแรก ขอให้ทุกคนติดตามรอชมด้วยนะครับ และช่วยให้ความรักกับอัลบั้มใหม่ของ VICTON อัลบั้ม Nostalgia และเพลงไตเติ้ล nostalgia night ด้วยนะครับ แล้วเจอกันที่ไทยในวันที่ 8 ธันวาคมนี้นะครับ “Alice เอ็นดูพวกเราเยอะๆนะครับ” (พูดภาษาไทย) 

หนุ่มๆ อ้อนขนาดนี้แล้ว ใครยังไม่มีบัตร รอช้าไม่ได้แล้ว จองบัตรได้ผ่านทาง
www.dragonhillthailand.com บัตรราคา 5,000  3,800 และ 2,200 บาท และสามารถติดตามสิทธิพิเศษ รวมถึงรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/dragonhillent

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X