อันแจฮยอน ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรกหลังจากมีข่าวหย่าร้าง
2019-11-27 19:52:43
Advertisement
คลิก!!!

 

หลายคนต่างสนใจพระเอกหนุ่ม อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ซึ่งปรากฎตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกในงานแถลงข่าวซีรีส์ Love With Flaws เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. นับตั้งแต่มีข่าวเรื่องการหย่าร้างกับ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) 

ช่วงต้นเดือนสิงหาคม อันแจฮยอนได้ออกมายืนยันว่าจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Love With Flaws แต่ช่วงที่เกือบเริ่มถ่ายทำ คูฮเยซอน ภรรยาของเขา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความขัดแย้งส่วนตัวของทั้งคู่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทำให้สาธารณะชนพุ่งเป้าไปที่เรื่องส่วนตัวของอันแจฮยอน มากกว่าผลงานของเขา ความขัดแย้งบานปลายจนชาวเน็ตบางคนเรียกร้องให้เขาถอนตัวจากงานนี้ แต่ท้ายที่สุดทางทีมงานก็ได้ออกมาแจ้งว่าจะไม่มีการถอนตัวพระเอกหนุ่มจากซีรีส์เรื่องนี้ และถ่ายทำกันต่อ

ช่วงเดือนกันยายน อันแจฮยอนได้ยื่นคำร้องขอหย่า และเริ่มถ่ายทำซีรีส์ เขาได้แต่เงียบ ในขณะที่ฝ่ายคูฮเยซอนมักจะโพสข้อความในโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง จนเริ่มมีคนรู้สึกว่าเธอจงใจเปิดโปงและมุ่งร้ายสามีของตัวเอง 

นอกจากนี้คูฮเยซอนยังบอกว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ผิดใจกันมาจากเรื่องมือที่ 3 ทำให้นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และ คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) ที่ร่วมงานกับอันแจฮยอนในซีรีส์เรื่อง Love With Flaws เช่นกันได้รับผลกระทบ 

ฝ่ายโอยอนซอกได้ออกมาบอกว่าสิ่งที่คูฮเยซอนอ้างถึงไม่เป็นความจริง และเตรียมแจ้งความคูฮเยซอนข้อหาหมิ่นประมาท ด้านคิมซึลกิได้ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนเช่นกัน

เรื่องราวชีวิตส่วนตัวของอันแจฮยอนดูเหมือนจะได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนคิดว่าด้วยประเด็นที่ค่อนข้างอ่อนไหวและไม่ง่ายต่อการรับมืออาจทำให้เขาไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าวของซีรีส์ Love With Flaws 

อย่างไรก็ตามได้มีการประกาศเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนว่าอันแจฮยอนจะเข้าร่วมงานครั้งนี้ เพราะเขาอยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในฐานะนักแสดงนำฝ่ายชาย และเขาไม่น่าจะสามารถหลีกเลี่ยงคำถามเกี่ยวกับตัวเองและคูฮเยซอนได้ ต้องติดตามกันต่อไปว่าเขาจะตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X