“ชเว จิน ฮยอก” อปป้าสุดเท่ เตรียมมาชิงพื้นที่หัวใจแฟนคลับชาวไทย จัดให้ออลไฮทัช ปักหมุดดีเดย์ 5 ม.ค. 63
2019-11-24 09:42:00
Advertisement
Pyramid Game

 

“ชเว จิน ฮยอก” อปป้าสุดเท่ เตรียมมาชิงพื้นที่หัวใจแฟนคลับชาวไทย
จัดให้ออลไฮทัชในงาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> ปักหมุดดีเดย์ 5 ม.ค. 63

นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำสุดเท่ “ชเว จิน ฮยอก” พร้อมแล้วที่จะมาชิงพื้นที่หัวใจแฟนคลับชาวไทย ต้นปีนี้แฟนๆ จะไม่เหงา แต่จะฟินขั้นสุด ใกล้ชิดแบบสุดๆ ไปกับเขาในงาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์

เชื่อว่าสาวกซีรีส์ทั้งหลาย คงตกหลุมรักโอปป้ามากเสน่ห์ “ชเว จิน ฮยอก” กับผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Gu Family Book , The Heirs , Emergency Couple , Pride and Prejudice , The Divine Move , Devilish Joy และผลงานล่าสุดกับบทบาทองค์รักษ์สุดหล่อจาก The Last Empress ที่ทำเอาสาวๆ ใจสั่น กรี๊ดสลบทั้งเอเชีย จากความสำเร็จนี้เองที่ทำให้ ชเว จิน ฮยอก ประกาศจัดเอเชียทัวร์ และไม่พลาดปักหมุดแลนด์ดิ้งประเทศไทย บอกเลยว่างานนี้ได้ใกล้ชิดกันแบบแนบแน่นแน่นอน เพราะโอปป้าคนนี้พร้อมมาก พร้อมที่สุด ที่จะมาคว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทย เตรียมตัวกันไว้ให้ดีๆ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด!!

โดยงานครั้งนี้ยังมีความพิเศษสุดๆ มอบให้ สำหรับบัตร VVIP ที่จะได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟตัวต่อตัวอย่างใกล้ชิดกับหนุ่ม ชเว จิน ฮยอก แบบนี้มีเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น รวมทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ไฮทัช, แฟนไซน์, ของขวัญสุดพิเศษ พร้อมรูปโพลารอยด์ บอกได้คำเดียวว่า ฟิน!! แน่นอน เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาด รีบจับจองซื้อบัตร VVIP ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ราคาบัตร VVIP 280 USD ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตร VVIP เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CJHasiatourinBKK/posts/116069183183399

และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:00 น. ผ่านทาง  https://www.choijinhyukasiatourinbkk.com บัตรราคา 5,200 และ 2,800 บาท สำหรับบัตรในรอบนี้ก็มีสิทธิพิเศษจัดเต็มไม่แพ้กัน ทั้งออลไฮทัช, หรือสิทธิ์สุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กรุ๊ปโฟโต้, สิทธิ์ชมรอบซ้อม หรือโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาเป็นว่าราคาไหนก็คุ้ม แฟนๆ ของหนุ่ม ชเว จิน ฮยอกห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วมาพบกันที่งาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK :  https://www.facebook.com/CJHasiatourinBKK และ Twitter : @CJHinBKK

#CJHAsiaTourinBKK #CHOIJINHYUK

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X