จีชางอุค กำลังพูดคุยเรื่องผลงานใหม่ หลังซีรีส์ Melting Me Softly ลาจอ
2019-11-18 19:58:15
Advertisement
Pyramid Game

 

คิดว่าไม่ปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงนานแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่ม จีชางอุค (Ji Chang Wook) เพราะแว่วมาว่าตอนนี้เขากำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่แล้ว!

สำนักข่าว Sports Donga รายงานเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนว่า จีชางอุค กำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจครั้งสุดท้ายในโปรเจคใหม่ของเขา หลังจากเรื่อง Melting Me Softly ทางช่อง tvN โดยเขาได้รับการเสนอบทจากผู้กำกับ คิมฮงซอน ชื่อเรื่องว่า “LUCA” สำหรับผู้กำกับคิมฮงซอน เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์เรื่อง Voice, Black, และ The Guest นอกจากนี้ผู้กำกับคิมฮงซอน และ จีชางอุค ยังเคยร่วมงานกันมาในเรื่อง Warrior Baek Dong Soo กันแล้วในก่อนหน้านี้

Glorious Entertainment ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยกับ Star Today ว่า “จีชางอุคได้รับการเสนอบทจากเรื่อง LUCA จริง และตอนนี้เขากำลังพิจารณาบทอยู่”

จากรายงานของ Sports Donga ซีรีส์เรื่อง LUCA จะมีทั้งหมด 12 ตอน และเป็นซีรีส์ที่จะทำการถ่ายทำให้เสร็จสิ้นก่อนออกอากาศ โดยมีแผนจะออกอากาศทางช่อง tvN ช่วงกลางปี 2020 

ตัวแทนของ tvN ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “LUCA เป็นอีกโปรเจคหนึ่งที่เรากำลังคิดถึงตารางในการออกอากาศแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ และเราได้เสนอบทให้กับจีชางอุคจริง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเขาจะมาร่วมงานนี้หรือไม่”

ซีรีส์เรื่อง ‘LUCA’ มีการพูดถึงแนวคิดของ ชาร์ลส์ ดาร์วิน ที่เชื่อว่าสปีชีส์ทุกสปีชีส์มาจากบรรพบุรุษเดียวกัน ซีรีส์เกาหลีที่เล่าเรื่องพันธุกรรมนั้นยังมีไม่มาก และแหล่งข่างในวงการบันเทิงพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าจีชางอุครับเล่นเรื่อง LUCA คุณจะได้เห็นด้านที่คุณไม่เคยเห็นในตัวเขามาก่อน เพราะเขาเป็นนักแสดงที่พยายามท้าทายความสามารถในการแสดงบทบาทที่แตกต่างออกไปอยู่ตลอด” 

สำหรับส่วนของงานเขียนบท เรื่องนี้ได้นักเขียน ชอนซองอิล จากเรื่อง Slave Hunters, The Package มารับหน้าที่เขียนบทเรื่องนี้

นอกจากงานแสดงแล้ว ตอนนี้จีชางอุคกำลังจะมีงานแฟนมีทติ้ง “Waiting for You” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สิงคโปร์, ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และเกาหลี โดยจะเริ่มทัวร์ 10 มกราคม ปีหน้า

 

ที่มา  (1) (2) (3)

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X