ฮาจีวอน (Ha Ji Won) โชว์ด้านที่แตกต่างด้วยคาแรคเตอร์ในซีรีส์ใหม่เรื่อง “Chocolate”
2019-11-08 14:18:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) จะอบอุ่นหัวใจของผู้ชมด้วยพลังงานที่ฮีลคุณในซีรีส์ใหม่ “Chocolate”

ซีรีส์เรื่อง “Chocolate” ทางช่อง JTBC จะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 พฤศจิกายนต่อจากซีรีส์เรื่อง “My Country” ฉากตัวอย่างของฮาจีวอนแสดงให้เห็นการสวมบทบาทที่สมบูรณ์แบบของเธอกับบทมุนชายอง เชฟผู้มุ่งมั่นที่มากับพลังงานบวก

“Chocolate” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอีคัง (รับบทโดยยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang)) ศัลยแพทย์ประสาทที่เย็นชาเหมือนกับมีดหมอในมือ และมุนชายอง (รับบทโดยฮาจีวอน) เชฟผู้มุ่งมั่นที่ประทับใจผู้คนด้วยอาหารของเธอ ทั้งสองคนมาเจอกันในโรงพยาบาลและรักษาบาดแผลให้กันและกันผ่านการทำอาหาร แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นการกลับมาร่วมงานกันของผู้กำกับอีฮยองมิน (Lee Hyung Min) และนักเขียนบทอีคยองฮี (Lee Kyung Hee) หลังจากที่พวกเขามีผลงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง “I’m Sorry, I Love You” ในปี 2004

ด้วยการรับบทนำของยุนคเยซองและฮาจีวอน พวกเขาคือ “ดรีมทีม” ในการสร้างฉากอารมณ์ที่แท้จริง แฟนๆ ต่างตั้งตารอกับการสร้างซีรีส์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์กับเรื่องราวที่เฉียบคมและน่าประทับใจจากพลังงานด้านอารมณ์ที่เต็มเปี่ยมของสองนักแสดงที่จะละลายหัวใจผู้ชม

ฮาจีวอนกลับมาในบทเชฟผู้มุ่งมั่นมุนชายอง อบอุ่นหัวใจด้วยรอยยิ้มสดใสในรูปที่ปล่อยออกมา มุนชายองเป็นตัวละครที่ใส่ใจในทุกเมนูที่เธอทำ ในอีกรูปหนึ่ง เธอมีสีหน้าจริงจังขณะทำอาหาร ฮาจีวอนสวมบทบาทมุนชายองด้วยรอยยิ้มสดใส แต่ภายใต้ภาพที่สดใสเหล่านั้น ก็มีความเหงาอยู่ในแววตาของเธอที่ทำให้เราสงสัยว่าความเจ็บปวดภายในใจของเธอคืออะไร

มุนชายองเป็นผู้เข้าแข่งขันการแข่งทำอาหารระดับโลกที่อิตาเลียนและเป็นเชฟที่มีความสามารถ เธอเต็มไปด้วยพลังงานบวกและมีรอยยิ้มที่อ่อนหวาน แต่เธอไม่สามารถซ่อนความอารมณ์ร้อนของเธอต่อเรื่องที่ไม่ยุติธรรมไว้ได้

ความทรงจำในวัยเด็กของเธอคืออาหารมื้ออบอุ่นจากปีเตอร์แพน เด็กชายที่เธอเจอที่ร้านอาหารเล็กๆ ใกล้ชายหาด นำพาให้เธอมาสู่การเป็นเชฟ ฮาจีวอนเล่าว่า “มุนชายองเต็มไปด้วยความรักค่ะ ถึงจะมีความเจ็บปวดที่เธอแบกรับเอาไว้ เธอก็ยังแบ่งปันทุกอย่างให้คนอื่น เพราะเธอเป็นเชฟ เธอเลยรักษาคนอื่นด้วยอาหารที่อบอุ่นของเธอค่ะ” เธอแสดงถึงความรักต่อตัวละครของเธอด้วยการพูดต่อว่า “มันทำให้ฉันสงสัยค่ะว่ามีคนแบบเธออยู่ในโลกนี้ด้วยหรอ”

เธอเล่าว่าก่อนจะเริ่มถ่ายทำ เธอเรียนวิธีทำอาหารอิตาเลียนและอาหารเกาหลี เช่นเดียวกับการอบขนม เธอเล่าต่อว่า “ฉันเรียนรู้ที่จะเข้าใจหัวใจของการเป็นเชฟและลงเอยด้วยการชอบการทำอาหารค่ะ ฉันยังเรียนรู้เรื่องความสุขด้วย เป็นเพราะเรื่องนี้ ฉันเลยมีความสุขจริงๆ ที่จะทำอาหารในตอนถ่ายทำซีรีส์และฉันแบ่งปันความสุขนั้นค่ะ”

ซีรีส์เรื่อง “Chocolate” ทางช่อง JTBC จะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 22.50 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X