ฮวังโบรา (Hwang Bora) ภูมิใจที่แฟนหนุ่มของเธอช่วยชีวิตเธอไว้ถึงแม้จะมีอันตราย
2019-11-01 09:57:54
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาวฮวังโบรา (Hwang Bora) พูดถึงแฟนหนุ่มของเธอว่า “ฉันคิดว่าเขาเป็นคนดีจริงๆ ค่ะ”

ในรายการบันเทิง "Taste of Love" (ทางช่อง TV Chosun) ที่ออกอากาศในวันที่ 31 ตุลาคม ฮวังโบราปรากฏตัวในรายการเพื่อสังเกตุการณ์การเดทของคู่รักที่มาเข้าร่วมรายการ

ในการออกอากาศในวันนั้น เมื่อถูกถามถึงชาฮยอนอู (Cha Hyun Woo) (ชื่อจริงคิมยองฮุน (Kim Young Hoon)) แฟนหนุ่มของเธอ ฮวังโบราเปิดเผยว่า “ฉันได้รู้ว่าเขาเป็นคนดีจริงๆ ตอนที่เขาเสี่ยงชีวิตต่อความยากลำบากเพื่อช่วยฉันค่ะ”

โดยปัจจุบันฮวังโบราคบหาดูใจอยู่กับชาฮยอนอู น้องชายของนักแสดงหนุ่มฮาจองอู (Ha Jung Woo) (ชื่อจริงคิมซองฮุน (Kim Sung Hoon)) มาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว

ฮวังโบราเล่าอย่างภูมิใจว่า “ในอดีต ตอนที่ฉันเล่นเซิร์ฟอยู่ ฉันถูกคลื่นชนแล้วก็โดนคลื่นกวาดไปค่ะ ฉันเลือดออกด้วย ในตอนนั้น ถึงแม้แฟนของฉันจะอยู่ในอันตรายเหมือนกัน แต่เขาก็ยังรีบมาช่วยฉัน เราสามารถมองเห็นนิสัยของคนๆ นั้นได้ก็ตอนที่เขายืนอยู่หน้าเรื่องเงินและเรื่องชีวิตค่ะ ภาพที่เขาคอยมองฉันอยู่เสมอแทนที่จะหันหลังให้ฉันทำให้ฉันรู้สึกว่า ‘เขาเป็นคนดีจริงๆ เลย’ ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X