ร่วมลุ้นในโค้งสุดท้าย ซีรีส์ Vagabond คนดีจะชนะความอธรรมได้หรือไม่ได้?! (ระวังสปอยล์ฉากสำคัญ)
2019-10-31 09:09:43
Advertisement
คลิก!!!

 

นาทีนี้ซีรีส์ที่ลุ้นที่สุด และมันส์ที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่อง Vagabond ที่ได้นักแสดงนำอย่าง ซูจี (Suzy) และ อีซึงกิ (LeeSeungGi) เรียกได้ว่าเนื้อหาของเรื่องใกล้สู่ช่วงโค้งสุดท้าย โดยในตอนล่าสุดมีหลายเสียงจากผู้ชมผู้ถึงเนื้อหาที่เข้มข้น และเดาแทบไม่ออกเลยว่าใครกันแน่ที่เลวที่สุด

#คาดเดาเนื้อหาต่อไปแทบไม่ได้

จากเหตุการณ์เครื่องบินตก สู่การขุดเจาะน้ำมันในคิเรีย  ในที่สุดโครงการเอฟ-เอกซ์ก็อยู่ในเงื้อมมือของเจสสิก้า แต่เดาว่าครึ่งหลังพระเอกกับนางเอกต้องไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการขุดเจาะน้ำมันในคิเรีย อย่างแน่นอน เพราะตอนเปิดเรื่องพระเอกเหมือนได้ผันตัวไปเป็นนักฆ่ากลางทะเลทราย ส่วนนางเอกก็อยู่ในเหตุการณ์นั้น เดาว่าต้องมีการเชื่อมเรื่องต่อจากนี้แน่ๆ

#กลายเป็นว่าเหล่าคนดีต้องปกป้องกันเอง

สถานการณ์ล่าสุด คิมอูกี ผู้ร้ายที่เกี่ยวข้องกับเครื่องบินตก ได้เดินทางเพื่อมาขึ้นศาลที่เกาหลี แต่ด้วยรัฐบาลที่ประพฤติมิชอบ กลายเป็นว่าคนธรรมดาๆ ต้องมาปกป้องกันเอง จะเห็นได้ว่าเหตุการณ์ลุ้นมากกกก เครื่องมือ เครื่องไม้ก็แทบจะไม่มีกัน ยังต้องมาต่อสู้กับประเทศบ้านเกิดของตนเอง ฉากที่ประชาชนตาดำๆ คอยคุ้มกันให้นั้นถือว่า impact สุดๆ ไปเลย

#ร่วมลุ้นบทสรุปกันต่อ

เหลืออีกไม่กี่ตอนซีรีส์เรื่องนี้ก็เข้าโค้งสุดท้ายแล้ว ใครกันแน่ที่เลวที่สุดระหว่าง จอห์นแอนด์มาร์ค, ไดนามิกซิสเท็ม หรือรัฐบาลนี่แหล่ะที่น่ากลัวที่สุด และที่สำคัญคำว่า Vagabond ก็ได้เฉลยคีย์ออกมาว่าเป็นกลุ่มลับที่ช่วยเหลือบุคคลภายนอก โดยไม่ได้อยู่ในกลุ่มเดียวกับรัฐบาล ซึ่งเปิดร้านไก่ทอดบังหน้า แต่คิดไปคิดมามันต้องมีอะไรมากกว่านั้นแน่ๆ มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยกันต่อได้อีก 4 ตอนที่เหลือ ทาง Netflix หรือรับชมผ่านช่อง SBS เกาหลีทุกวันศุกร์และเสาร์เวลา 22.00 น. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X