ซอลลี่ (Sulli) ตั้งใจจะออกจากรายการ TheNight of Hate Comments เนื่องจากสภาพจิตใจที่แย่ลงเรื่อยๆ
2019-10-15 07:44:31
Advertisement
คลิก!!!

 

เธอพยายามจะออกจากรายการ เมื่อ 2 เดือนก่อน

หลังการจากไปของซอลลี่ เพื่อนสนิทของเธอออกมาบอกว่า ซอลลี่ อยากจะออกจากการเป็นพิธีกรรายการ   The Night of Hate Comments ตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาแล้ว

ด้านเพื่อนซอลลี่ อธิบายว่า ซอลลี่ มีอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง และ ความกังวลตื่นกลัวเริ่มเป็นมากกว่าเดิม เพื่อนของซอลลี่รับรู้มาตลอดว่า เธอตั้งใจอยากจะออกจากรายการ   The Night of Hate Comments

ซอลลี่ คือ หนึ่งในพิธีกรรายการ   The Night of Hate Comments  เธอร่วมรายการนี้ตั้งแต่มีการออกอากาศเป็นครั้งแรก เธอเปิดเผยถึงสภาวะอารมณ์ของตัวเธอนั้นมีสภาพย่ำแย่อย่างมาก และ เธอออกมาแสดงวิธีจัดการเผชิญกับคำด่าทอหยาบคายจากชาวเน็ตที่คอยให้ร้ายคอมเมนต์แย่ๆต่างนานาอย่างไรในรายการนี้

ด้าน JTBC ยังไม่ประกาศว่า รายการ The Night of Hate Comments จะออกอากาศในสัปดาห์นี้หรือไม่ หรือ จะใช้เทปที่อัดรายการโดยไม่มีซอลลี่ ออกอากาศแทน

อนึ่งรายการ The Night of Hate Comments เป็นรายการที่ซอลลี่เข้าร่วมเป็นพิธีกรเท่านั้น ไม่ใช่รายการที่ซอลลี่จัดเอง 

 

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จัก กำลังดิ้นรนกับภาวะซึมเศร้า หรือมีความคิดทำร้ายตนเอง อย่าลังเลที่จะติดต่อ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ปรึกษาปัญหาสุขภาพจิต โทรฟรี 24 ชม.

 

รับชม The Night of Hate Comments ได้ที่ http://bit.ly/2lXC2df

รีวิว The Night of Hate Comments ได้ที่ http://bit.ly/31y3SvZ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X