“Vagabond” เพิ่มความลุ้นระทึกให้กับอีซึงกิอีกครั้งในฉากไล่ล่ากับรถพยาบาล
2019-10-05 09:08:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ฉากแอคชั่นในซีรีส์ “Vagabond” ยังเพิ่มความลุ้นระทึกอย่างต่อเนื่อง!

“Vagabond” บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้เข้ามาพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวในการคอร์รัปชั่นครั้งใหญ่หลังจากที่เขาเริ่มตรวจสอบอุบัติเหตุเครื่องบินตกครั้งใหญ่

เนื้อหาดังนี้มีการสอปยล์:

ในตอนล่าสุด ชาดัลกอน (อีซึงกิ) ยืนยันว่าเจสสิก้า ลี (มูนจองฮี), คิมอูกี (จางฮยอกจิน) และโอซังมี (คังคยองฮุน) คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุเครื่องบินตก แต่เขาก็ถูกโจมตีซ้ำจากกลุ่มคนลึกลับ ในท้ายตอนเขาวุ่นวายอยู่กับการขับรถไล่ล่าที่แทบเอาชีวิตไม่รอด

ภาพนิ่งจากตอนที่จะออกอากาศตอนต่อไปเผยให้เห็นอีซึงกิในด้านหลังของรถพยาบาล แต่รถพยาบาลนั้นกลับไม่ใช่ที่ปลอดภัยสำหรับเขาเช่นกัน และรถคันดังกล่าวก็จบลงด้วยการพลิกคว่ำอยู่ที่ด้านข้างของถนน ชาดัลกอนยังคงหนีเอาตัวรอดมาได้อีกครั้ง แต่เห็นได้ชัดเจนว่าได้รับบาดเจ็บจากการพยายามหนีนั้น

ฉากนี้ได้ถูกถ่ายทำขึ้นบนถนนในอินชอน การถ่ายทำเป็นไปด้วยความยากเนื่องจากพื้นที่และเวลาที่จำกัด (ถนนถูกปิดชั่วคราว) และยังเป็นการถ่ายทำฉากแอคชั่นในรถที่ขับด้วยความเร็วอีกด้วย อีซึงกินั้นประหม่ามากกว่าปกติตอนที่เขามาถึงสถานที่ถ่ายทำเนื่องจากข้อจำกัดดังกล่าวและจากการใช้เวลาเพิ่มเติมในการปรึกษาหารือกับผู้กำกับยูอินซิก อีซึงกินั้นไม่เพียงมุ่งมั่นและตั้งใจกับฉากแอคชั่นเท่านั้นแต่ยังมุ่งมั่นกับอารมณ์ความรู้สึกของชาดัลกอนในแต่ละฉากด้วย และเขาสามารถถ่ายทำฉากดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์ได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ และได้รับคำชื่นชมจากทีมสต๊าฟอีกด้วย

บริษัท Celltrion Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตซีรีส์ดังกล่าว กล่าวว่า “อีซึงกิพยายามทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุดในทุกๆ ฉาก และความสามารถในการแสดงของเขาก็เพิ่มความท้าทายขึ้นทุกครั้ง เป็นเพราะเขา ฉากที่ยอดเยี่ยมอีกฉากจึงได้เกิดขึ้น”

ตอนต่อไปของ “Vagabond” จะออกอากาศในวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X