พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ โจซึงอู (Cho Seung Woo) อาจมีผลงานใหม่ร่วมกัน ทางช่อง JTBC
2019-09-28 11:55:45
Advertisement
Pyramid Game

 

จากรายงานของช่อง Joy News 24 รายงานว่า พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ โจซึงอู (Cho Seung Woo) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ Sisyphus: The Myth ของทางช่อง JTBC

Sisyphus: The Myth จะถูกกำกับโดยโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง จินฮยอก (Jin Hyuk) เคยฝากผลงานไว้หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Shining Inheritance, City Hunter, Doctor Stranger, The Legend of the Blue Sea และอื่นๆ

เรื่องระยะเวลาในการถ่ายทำยังไม่แน่นอน ทั้งนี้ยังมีข้อมูลเปิดเผยว่า “เนื่องด้วยสคริปต์ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ดังนั้นเราจะต้องเฟ้นหานักแสดงที่มีคุณภาพเพื่อมาร่วมงานกัน”

และซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษเนื่องจาก โจซึงอู และ พัคชินฮเย อาจจะได้แสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก แม้ว่า พัคชินฮเยจะเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Love Phobia ของ โจซึงอูแล้วก็ตามแต่ในตอนนั้นเธอยังเด็กอยู่ หากได้แสดงจริงนับเป็นครั้งแรกเลยที่เธอจะเข้าร่วมในฐานะนักแสดงนำ

ขณะนี้โจซึงอูก็กำลังเริ่มถ่ายทำซีรีส์ Forest Of Secrets ในซีซั่นสอง หลังจากเพิ่งจบละครเพลงเรื่อง Sweeney Todd ไป ส่วนพัคชินฮเยกำลังจะถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Call ส่วนเดือนเมษายนจะเตรียมถ่ายทำเรื่อง #ALONE

 

ที่มา  http://www.joynews24.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X