นักแสดงสมทบ Arthdal Chronicles เผยบุคลิกของซงจุงกิ (Song Joong Ki) เวลาอยู่นอกจอ
2019-09-26 12:00:33
Advertisement
คลิก!!!

 

นับเป็นโอกาสดีที่นักแสดง ฮวังฮี (Hwang Hee) ได้ร่วมแสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Arthdal Chronicles ซึ่งได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงและความสามารถ ครั้งนี้เขาได้ออกไปได้สัมภาษณ์และเผยตัวตนที่แท้จริง

นอกจากนี้เขายังได้เผยความรู้สึกที่แท้จริงที่มีต่อนักแสดง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และให้คำนิยามกับนักแสดงหนุ่มคนนี้ว่า ดูแมนๆ ลูกผู้ชาย แต่ดูก็สบายๆ ด้วย และซงจุงกิยังไม่ให้เรียกแทนตัวเขาว่ารุ่นพี่ (Senior) ให้เรียกพี่ชาย (Hyung) แทน

“เขาเป็นนักแสดงที่ดูสุภาพบุรุษและลุคดูสบายๆ มาก ผมเดินตามและเรียกเขาว่ารุ่นพี่ที่เคารพ แต่เขาบอกให้ผมใช้คำคำนี้กับรุ่นพี่ จางดงกอน (Jang Dong Gun) และเรียกเขาว่าพี่ชายแทนครับ” ฮวังฮีกล่าว

นอกจากนี้เวลาอยู่ในกองถ่าย ซงจุงกิยังดูแลเหล่านักแสดง ด้วยการส่งอาหารและให้เสื้อโค๊ทกันหนาวอีกด้วย

“พี่เขาส่งพวกโปรตีนอาหารเสริมมาให้เอเจนซี่ผม และถามว่าผมกำลังออกกำลังกายอยู่หรือเปล่า แม้ในซีรีส์เราจะอยู่กันคนล่ะกลุ่มแต่เขาก็ดูแลดีมากครับ

ทั้งนี้ช่วงการถ่ายทำเราอยู่ในฤดูที่หนาวจัดมากๆ ผมไม่มีเสื้อโค้ทหนาๆ สวมใส่เลย พี่เขาก็ซื้อโค้ทขนเป็ดให้ความอบอุ่น มามอบให้กับทีมนักแสดงในนั้น” ฮวังฮีกล่าว

และฮวังฮียังได้พูดถึง จางดงกอน ว่าถึงแม้นักแสดงคนนี้จะเข้ามาในวงการตั้งแต่ปี 1992 แล้วแต่เขาก็ยังดูแลเหล่านักแสดงในฐานะพี่น้องแบบกันเอง

“ช่วงถ่ายทำฉากกองทัพ Daekun รุ่นพี่จางดงกอนรู้ดีว่าฉากนั้นเราต่างเหนื่อยล้ากันมาก รุ่นพี่เลยซื้ออาหารดีๆ มาให้พวกเรา เสริมให้เรามีกำลังใจในการถ่ายทำมากขึ้น

เวลาผมพักอยู่ที่หอ รุ่นพี่ก็จะโทรหาและบอกว่า “ลงมากินเนื้อย่างกันเร็ว” พวกเราต้องการกินเนื้อย่างดีๆ กัน” ฮวังฮีกล่าว

ฮวังฮีกล่าวอีกว่า จางดงกอน มีบุคลิกความเป็นผู้นำตามบทบาท Tagon ที่กำลังแสดงอยู่ และตอนนี้นักแสดงหนุ่มยังมีแพลนที่จะไปพบปะจางดงกอนอีกด้วย

สุดท้ายฮวังฮีสรุปว่านักแสดงทั้งสองคนที่กล่าวไปนั้นมีความอ่อนน้อมถ่อมตนมาก  มีความเป็นพี่ชายที่ดีอยู่เสมอและพร้อมดูแลเหล่าน้องชาย

“พวกเขาเป็นนักแสดงที่มีความสุภาพมากๆ ผมมองพวกเขาเหมือนเป็นพี่ชายแท้ๆ และเขาก็ดูแลผมอย่างดีเช่นกัน ผมได้เรียนรู้อะไรจากพวกเขาเยอะมากเลยครับ” ฮวังฮีกล่าว

 

ที่มา  Joy News 24

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X