4 เหตุผลที่ควรเริ่มดูซีรี่ย์ “Vagabond” นำแสดงโดยซูจีและอีซึงกิ
2019-09-25 12:28:15
Advertisement
คลิก!!!

 

“Vagabond” และ “Arthdal Chronicles” คือซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างชาติตั้งตารอคอยที่สุดในปีนี้ โดยในตอนแรกซีรีส์มีกำหนดการออนแอร์ในฤดูใบไม้ผลิ และในที่สุดก็ได้ลงจอออกอากาศตอนแรกแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักแสดงชื่อดังซูจี (Suzy) และอีซึงกิ (Lee SeungGi) คือผู้รับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับชินซองรก (Shin SungRok) ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของชายธรรมดาคนหนึ่งที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเครื่องบินตกของพลเรือน ท่ามกลางความจริงที่ถูกปกปิดไว้ เขาพยายามที่จะขุดคุ้ยการคอร์รัปชันที่ยิ่งใหญ่ระดับชาติ ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวของคนพเนจรผู้สูญเสียครอบครัว, สังกัดและชื่อของเขา ในการผจญภัยที่สุดแสนจะอันตรายเพื่อค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น

คุณอาจลังเลที่จะเริ่มดูซีรีส์เรื่องนี้ นี่จึงเป็น 4 เหตุผลที่คุณควรพิจารณาอีกครั้งและเริ่มดูซีรีส์นี้ในตอนนี้เลย บทความนี้อ้างอิงจากซีรีส์ 2 ตอนแรก เพราะฉะนั้นจึงอาจมีการเปิดเผยเนื้อเรื่องเล็กน้อย

1 – การแสดงที่สมบูรณ์แบบของนักแสดงหลักและนักแสดงสมทบ

อีซึงกิและซูจีคือสองนักแสดงนำหลักในซีรีส์เรื่องนี้ โดยอีซึงรับบทสตันท์แมนผู้สูญเสียหลานชายซึ่งเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ของเขาในเหตุการณ์เครื่องบินตก เขาสังเกตว่ามีผู้โดยสารหนึ่งคนที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เหตุการณ์เครื่องบินตกนี้ จากอุบัติเหตุกลับกลายเป็นเหตุก่อการร้าย

ซูจีรับบทเจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองแห่งชาติผู้ปฏิบัติภารกิจลับอยู่ในสถานทูตเกาหลีแห่งประเทศโมรอคโค เธอปลอมตัวเป็นพนักงานฝึกหัดเพื่อปกปิดตัวตนและรวบรวมข้อมูล

ในสองตอนแรก นักแสดงทั้งสองต่างแสดงทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมและดึงดูดผู้ชมกับเรื่องราวความลึกลับ ฉากบู๊ และความโศกเศร้าที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงแต่นักแสดงหลักเท่านั้นที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตาม นักแสดงสมทบก็มีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน หากคุณเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีตัวยง คุณจะคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงเหล่านี้เป็นอย่างดี สิ่งเหล่านี้ทำให้ยิ่งต้องตั้งหน้าตั้งตาคอยตอนต่อไปมากยิ่งขึ้น

2 – ฉากบู๊ที่ถ่ายทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและอยู่ในระดับที่น่าทึ่ง

ในสองตอนแรกของซีรีส์ประกอบไปด้วยฉากแอคชั่นเป็นส่วนใหญ่ และมันน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก! ต้นทุนและเบื้องหลังการทำงานเหล่านี้นั้นดีเยี่ยม ชมภาพตัวอย่างฉากเหล่านี้ได้ดังนี้

3 – พลอตที่ซับซ้อนและน่าทึ่งโยงใยไปถึงการเมืองและการค้าอาวุธ

บทละครนั้นค่อนข้างน่าทึ่งและลึกลับ สำหรับเหล่าคนชั่วที่ต้องการเงินและอำนาจ การวางแผนให้เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกคือทางออก

ในซีรีส์เรื่องนี้ คาแรคเตอร์หลักคือเหล่าครอบครัวของผู้โดยสารที่เสียชีวิต, ทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีใต้, หน่วยข่าวกรองและแก๊งค้าอาวุธ ยังมีคำตอบอีกมากมายที่ยังไม่ถูกค้นพบ และบทละครก็ดูมีความหวังว่าจะมีคำตอบให้

4 – เงื่อนงำของความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน

ฉากแรกของซีรีส์เป็นฉากที่อีซึงกิกำลังรอคอยที่จะสังหารใครบางคนท่ามกลางทะเลทราย และปรากฏว่าใครบางคนนั้นก็คือซูจี! อีซึงกิลังเลที่จะยิงเธอในขณะที่เขาได้รับคำสั่งให้เหนี่ยวไกผ่านวิทยุสื่อสารของเขา

ฉากนี้หากไม่ใช่ภาพจากตอนสุดท้ายของซีรีส์ก็คงเป็นภาพเหตุการณ์จากอนาคต น่าสงสัยเหลือเกินว่าพวกเขาจะตกหลุมรักกันได้อย่างไร และสถานการณ์กลับกลายมาเป็นเช่นนี้ได้อย่างไร หรือซูจีอาจจะไปร่วมมือกับคนร้ายกัน?

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X