Hotel Del Luna: เราจากลากันด้วยน้ำตา เพื่อหวังว่าจะกลับมาพบกันอีกครั้งด้วยรอยยิ้ม
2019-09-23 09:55:17
Advertisement
Pyramid Game

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์จบ แต่อารมณ์ยังไม่จบ ขอเขียนถึงอีกนิดแล้วกัน สำหรับซีรีส์ Hotel Del Luna ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่สนุกมากอีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ ใครไม่ดูถือว่าพลาดเลยนะ! 

Hotel Del Luna เล่าเรื่องราวของ จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู (IU)) หญิงสาวต้องคำสาปจากบาปอันใหญ่หลวงในอดีต เธอต้องอยู่เฝ้าดูแลเป็นเจ้าของบ้านพักรับรองแห่งจันทรา หรือก็คือ Hotel Del Luna ในยุคปัจจุบันมาตลอดหลายพันปี โชคชะตานำพาเธอให้มาเจอกับ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo)) หนุ่มจิตใจดี ผู้เข้ามารับหน้าที่ดูแลหัวใจที่ตายด้านของจางมันวอลให้กลับมาผลิบานอีกครั้ง และเขาก็ทำสำเร็จ การมาของเขาทำให้จางมันวอลได้จากไปยังโลกหน้าอย่างสงบ

ถึงแม้ในช่วงท้ายของซีรีส์จะเต็มไปด้วยหยาดน้ำตาของการจากลา ไม่ได้จบสมหวังในแบบที่พระเอกนางเอกได้อยู่ด้วยกัน แต่เชื่อว่าตอนจบแบบนี้คือสิ่งที่ดีที่สุดของเรื่องนี้แล้ว เพราะมนุษย์ทุกคนย่อมลงเอยด้วยการจากลา ความสำคัญอยู่ที่ก่อนจะจากกันไปเราได้สร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันไว้มากแค่ไหน พอที่เราจะจดจำเขาได้ตลอดไปหรือเปล่า และพอที่เราจะเปลี่ยนน้ำตาในวันนี้ให้เป็นรอยยิ้มแห่งความหวังที่จะได้พบเจอกันใหม่แบบกูชานซองได้หรือไม่ 

ถือเป็นซีรีส์ที่ทำให้ผู้ชมมีสติในการใช้ชีวิตเลยนะ ถ้าเราดูแล้วคิดตาม เราจะเห็นว่าจิตใจมนุษย์ไม่ว่าจะผ่านมากี่ร้อยกี่พันปี ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามกาลเวลา ดูอย่างจางมันวอลที่สามารถตกหลุมรักได้อีกครั้ง ทั้งที่ไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถลืมคนรักในอดีตได้ หรือหัวหน้าแม่บ้านชเวที่สุดท้ายกลับให้อภัยครอบครัวที่เธอผูกจิตพยาบาทมานานกว่า 100 ปีได้ คนธรรมดาอย่างเราที่มีอายุขัยแค่ไม่เกิน 100 ปีอย่างเรา ก็อย่าไปโทษตัวเองมากนักเลยที่บางครั้งจิตใจก็สับสน โลเล นี่เป็นความธรรมดาของมนุษย์เลยนะ...ทำไมเขียนไปเขียนมาเหมือนกำลังรีวิวหนังสือธรรมะ!? เอาเป็นว่านอกจากความสนุก เนื้อเรื่องที่น่าติดตามของ Hotel Del Luna แล้ว ข้อคิดที่แฝงอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นอีกสิ่งที่พอได้ดูแล้วทำให้อบอุ่นหัวใจมากเลยทีเดียวล่ะ

คุณสามารถรับชมซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ https://bit.ly/2LnGcqB

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X