กงฮโยจิน เปิดเผยว่าทำไมถึงเลือกซีรีส์ When The Camellia Blooms เป็นผลงานคัมแบคในรอบ 3 ปี
2019-09-20 21:22:16
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 กันยายน ได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวันพุธ - พฤหัสบดี ของช่อง KBS 2TV เรื่อง When The Camellia Blooms ที่โรงแรม Ramada กรุงโซล โดยในงานมีทั้งผู้กำกับ ชายองฮุน และนักแสดง กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), คังฮานึล (Kang Ha Neul) และ คิมจีซอก (Kim Ji Seok) เข้าร่วมงาน 

ผลงานเรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาพบกับแฟนคลับทางซีรีส์อีกครั้งในรอบ 3 ปี ของ กงฮโยจิน ตั้งแต่เรื่องล่าสุดอย่าง Jealousy Incarnate ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 

กงฮโยจินได้พูดถึงความประทับใจแรกต่อซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันได้รับการเสนอบทนี้มาเมื่อนานมาแล้ว น่าจะช่วงต้นปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันมีตารางงานที่ไม่ลงตัว ฉันเลยไม่รับบทนี้ แต่ด้วยตัวบทที่น่าสนใจมาก ทำให้ฉันอยากรู้ว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร ฉันต้องไปบอกทีมงานว่า ‘ฉันรับงานนี้ไม่ได้นะ แต่ว่าขอดูหน่อยได้ไหมว่าตอนต่อไปเป็นอย่างไร?’ คือบทละครน่าสนใจมาก มากจนแบบคิดว่าจะมีซีรีส์ซักกี่เรื่องที่ปลุกความสงสัยได้ขนาดนี้”

ผู้กำกับ ชายองฮุน บอกว่า “เราเขียนบทโดยคิดถึง กงฮโยจิน” นักแสดงหญิงเลยบอกว่า “ฉันรู้สึกกังวลมาก เพราะดงแบค (ตัวละครในเรื่องที่เธอรับบท) เป็นตัวละครที่คล้ายกับที่ฉันเคยแสดงมาก” เธอเลยพยายามที่จะแสดงในแบบอื่นที่แตกต่างออกไป

กงฮโยจินพูดถึงเรื่องที่เธอไปทุ่มเทกับงานภาพยนตร์ตลอด 3 ปี อย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันรู้สึกเหมือนเดิมตลอดเลยค่ะ เพราะตัวละครในซีรีส์อาจจะเจอเรื่องลำบาก แต่สุดท้ายก็สามารถเอาชนะอุปสรรคได้ ด้วยนิสัยอ่อนโยน เป็นคนดีของพวกเธอ บทก็เหมือนกัน ฉันเลยปฏิเสธไปหมด” แต่การได้แสดงในหนังเช่น Missing: Lost Woman, Door Lock, Single Rider ทำให้เธอได้เจอตัวละครใหม่ และแนวใหม่ อย่างไรก็ตาม กงฮโยจิน ได้ตัดสินใจคืนจอแก้ว ด้วยซีรีส์เรื่อง When The Camellia Blooms ซึ่งมีบางส่วนคล้ายกับซีรีส์เรื่อง Thank You ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2007 

 “ซีรีส์เรื่อง 'Thank You' เป็นงานที่ฉันพอใจที่สุดที่ได้ร่วมงานด้วย ฉันได้รับคำชมว่าซีรีส์เรื่องนั้นสามารถปลอบโยนหัวใจคนได้ทุกเพศทุกวัย ฉันรู้สึกอบอุ่นที่ได้ยินกระแสตอบรับแบบนั้น ฉันอยากรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง หลังจากที่คนได้ดูเรื่อง 'When The Camellia Blooms' เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องเฉพาะความโรแมนติก แต่ยังพูดถึงครอบครัวและเพื่อนบ้านคนรู้จัก ฉันรู้สึกมีความสุขทั้งในส่วนของการถ่ายทำ และสนุกการคิดในแต่ละฉากให้การแสดงออกมาดูหลากหลายและแตกต่างจากเรื่อง 'Thank You'”

กงฮโยจิน รับบทเป็น คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทั้งในเรื่อง Thank You และ When The Camellia Blossoms แต่นักแสดงสาวบอกว่านั่นไม่ใช่จุดสำคัญ เธอบอกว่า “ฉันอาจจะรับบทเดียวกัน แต่ความลำบากของการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช้จุดสำคัญของเรื่อง ในเรื่อง 'Thank You' เราอยากถ่ายทอดเรื่องความเจ็บปวดของคนเป็นลูกสาว ในขณะที่ในเรื่อง 'The Camellia Blossoms' ตัวละครของฉันมีลูกชายเป็นกำลังใจ ไม่เหมือนในเรื่อง 'Thank You' เพราะเรื่องนี้เด็กชายเหมือนเป็นเพื่อน ทั้งสองตัวละครไม่มีสามีเหมือนกัน แต่เลี้ยงลูกออกมาคนละแบบ ฉันเลยคิดว่าพวกเธอเจออุปสรรคที่แตกต่างกัน ถึงแม้จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันก็ตาม”

เมื่อได้ดูทีเซอร์ หรือคำบรรยายตัวละคร ผู้ชมหลายคนต่างบอกว่าทำให้นึกถึงบทของเธอในซีรีส์ 'Thank You' กงฮโยจินบอกว่า “ดูซีรีส์ก่อนนะคะ แล้วค่อยคอมเม้นท์” ซีรีส์เรื่อง When The Camellia Blooms จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 กันยายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X