ซงจุงกิ ฉลองวันเกิดครบรอบ 35 ปี ท่ามกลางคำอวยพรอย่างล้นหลาม
2019-09-20 19:38:07
Advertisement
Pyramid Game

 

วันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซึ่งตอนนี้เขามีอายุครบ 35 ปีแล้ว แฟนคลับต่างส่งคำอวยพรให้เขาอย่างมากมาย 

นอกจากคำอวยพรแล้ว แฟนคลับยังมอบของขวัญพิเศษอื่นๆให้กับเขา อย่างรูปปั้นตัวละครที่เขาเคยรับบททั้งในเรื่อง Sungkyunkwan Scandal, Tree With Deep Roots, Nice Guy, A Werewolf Boy, Descendants of the Sun และ Arthdal Chronicles จากแฟนคลับในเว็ปไซด์ DC Inside 

ขณะนี้ ซงจุงกิกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Lightning Ship ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้กำกับ โจซองฮี อยากทำมาตลอด 10 ปี ภาพยนตร์เรื่อง Lightning Ship ถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ใช้ธีมอวกาศของวงการหนังเกาหลี ซงจุงกิได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ โจซองฮี ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง A Werewolf Boy อีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่อง A Werewolf Boy เข้าฉายเมื่อปี 2012 และถือเป็นหนังทำเงินอีกหนึ่งเรื่อง นี่เป็นสาเหตุที่คอหนังต่างคาดหวังผลงานเรื่องใหม่ระหว่างผู้กำกับและนักแสดงหนุ่มที่ได้กลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้กันอีกครั้ง

ตอนนี้ซงจุงกิกำลังมีผลงานซีรีส์ Arthdal Chronicles ที่กำลังออกอากาศภาค 3 ของซีรีส์ ซึ่งเริ่มออกอากาศมาตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น อึมซอม และซายา เขากำลังทำงานอย่างหนักตามที่เคยบอกไว้ช่วงที่มีข่าวมรสุมความรักเรื่องการหย่าร้างกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 2 ปีกว่า

“ผมจะเอาชนะความเจ็บปวดในครั้งนี้ และทุ่มเทกับงานแสดงเพื่อตอบแทนคุณด้วยผลงานที่น่าประทับใจ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X