บังชีฮยอกเปิดเผยความแตกต่างระหว่างวง BTS กับ TXT
2019-09-11 08:40:19
Advertisement
คลิก!!!

 

บีทีเอส (BTS) และ ทีบายที (TXT) เป็นวงบอยแบนด์ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่างค่าย Big Hit Entertainment ซึ่งแต่ละวงมีเอกลักษณ์ของตัวเองอยู่แล้ว ทั้งเสน่ห์และคาริสม่า เราลองมาฟังจากปากของโปรดิวเซอร์ บังชีฮยอก (Bang SiHyuk) ผู้ก่อตั้งทั้ง 2 วงกันดีกว่า ว่าเขามีความคิดเห็นอย่างไรถึงความแตกต่างของทั้ง 2 วงนี้

บังชีฮยอก ได้ให้สัมภาษณ์ไว้นิตยสาร Variety เมื่อไม่นานมานี้ว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่แตกต่างมากที่สุดระหว่างทั้ง 2 วงคือ บีทีเอสนั้นเริ่มต้นจากจุดต่ำสุดจริงๆครับ หลายคนอาจจะคิดว่า ทีบายทีโชคดีที่มีรุ่นพี่เบิกทางให้แล้ว แต่พวกเขาก็ต้องแบกรับความคาดหวังที่หลายคนตั้งเป้าไว้ตั้งแต่เริ่มแล้วเช่นกัน วงรุกกี้จะมีโอกาสได้เติบโตและเผยความสดใสในตอนที่พวกเขายังเป็นน้องใหม่ของวงการอยู่ แต่ทีบายทีเริ่มต้นด้วยระดับที่สูงกว่านั้น มันยากมากที่พวกเขาจะแสดงด้านที่เติบโตขึ้น”

หลายคนคิดว่า ทีบายที คงได้ประโยชน์จากการปูทางไว้ก่อนหน้าของรุ่นพี่บีทีเอส ที่มีอาร์มี่คอยสนับสนุนมากมาย

แต่อย่าลืมว่า อาร์มี่ คือแฟนคลับของ บีทีเอส และ ทีบายที มีแฟนคลับของพวกเขาคือ โมอา (MOA) ไม่สามารถสรุปได้ว่าทีบายทีมีแฟนคลับเท่ากับรุ่นพี่บีทีเอสแล้ว และแน่นอนว่าไม่สมเหตุสมผลที่จะผลักความคาดหวังอันหนักอึ้งไปให้พวกเขา ว่าวงต้องประสบความสำเร็จเท่ากับบีทีเอส หรือมากกว่าในอนาคต

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X