ช่อง tvN ออกมาตอบคำถามคาใจ ถึงโอกาสของ Hotel Del Luna ภาค 2 ที่นำแสดงโดย คิมซูฮยอน
2019-09-08 20:36:13
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ทำให้ผู้ชมมีความหวังถึงภาค 2 ของซีรีส์เรื่อง ''Hotel Del Luna'' หลังจากปรากฎตัวในฐานะแขกรับเชิญในช่วงสุดท้ายก่อนจบซีรีส์

ฉากสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมานั้น ได้รับเกียรติจากนักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน ผู้มารับบทเป็นเจ้าของคนใหม่ของโรงแรม "Hotel Blue Moon'' นอกจากความหวังของผู้ชมที่จะได้เห็น จางมันวอล และ กูชานซองได้กลับมาเจอกันและรักกันอีกครั้ง อีกความหวังหนึ่งคือการได้เห็นการดำเนินกิจการต่อไปของโรงแรมต้อนรับวิญญาณแห่งนี้ภายใต้เจ้าของใหม่คือ คิมซูฮยอน

ตอนท้ายของซีรีส์เป็นการรวมตัวกันของเทพมาโก เพื่อแจ้งข่าว “เจ้าของใหม่ของบ้านพักรับรองแห่งจันทราได้เดินทางมาถึงแล้ว เพราะเรืองราวของบ้านพักรับรองแห่งจันทราจะยังคงดำเนินต่อไป” คิมซูฮยอนมาเป็นแขกรับเชิญในบทเจ้าของโรงแรมคนใหม่ เพราะเขาเคยร่วมงานกับทั้งไอยู และ ยอจินกู มาก่อนหน้านี้ บรรยากาศของโรงแรม "Blue Moon" เปลี่ยนไปจาก Hotel Del Luna อย่างสิ้นเชิง เหมือนกับเจ้าของโรงแรมที่ดูเท่ น่าค้นหา เขาปรากฏตัวพร้อมแก้วเหล้าในมือ พร้อมพูดปิดซีรีส์ “พระจันทร์ปรากฏออกมาแล้ว เปิดประตูต้อนรับแขกเถอะ”

การปรากฏตัวแค่เพียงสั้นๆของ คิมซูฮยอน ทำให้ผู้ชมหลายคนอยากให้ซีรีส์เรื่องนี้มีภาค 2 อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ตัวแทนจาก tvN ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว My Daily ว่า

“เรายังไม่มีการพูดคุยกันถึงการทำซีรีส์เรื่องนี้ภาค 2”

ตั้งแต่เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ในตอนสุดท้ายมีเรตติ้งสูงที่สุด อยู่ที่ 12% และเป็นซีรีส์ของช่อง tvN ที่ได้รับเรตติ้งมากที่สุดของช่องในปีนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X