ใจละลายไปกับฉากโรแมนติกของ องซองอู และ คิมฮยางกี ใน At Eighteen
2019-08-26 11:23:58
Advertisement
Pyramid Game

 

เรื่องย่อ At Eighteen (Moments of 18)
http://www.popcornfor2.com/drama/389

สปอยล์ตอนที่ 10

At Eighteen เดินทางมาถึงตอนที่ 10แล้ว และในตอนล่าสุดนี้ ชเวจุนอู (รับบทโดย องซองอู) และ ยูซูบิน (คิมฮยางกี) ปรับความเข้าใจกันได้แล้ว อันเนื่องจาก มาฮวียอง ทำภาพข้อความปลอมใส่ร้าย ชเวจุนอู ทำให้ นางเอก เข้าใจพระเอกผิด แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้รู้ความจริง ระหว่างไปทัศนศึกษาทั้งคู่ต่างพยายามปรับตัวเข้าหา แล้วในฉากสุดท้ายตัดจบตอนที่ทั้งสองคนได้กอดกันอย่างอบอุ่นเป็นครั้งแรก แล้วตอนต่อไปจะเป็นอย่างไรกันน้า

ลุ้นไปกับตอนที่ 11

ในวันที่ 26 สิงหาคม 2562 ทีมผู้ผลิตละครเผยภาพนิ่งในตอนต่อไป มากระตุ้นแฟนๆให้อยากดูมากขึ้น กับเคมีที่นักแสดงทั้งสองคน ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวให้กับผู้ชม ได้ร่วมลุ้นไปกับความรักของตัวละครทั้งสองได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

สองรูปแรกที่ทั้งสองคนต่างมองตากันและกันที่สนามเด็กเล่น เผยให้เห็นบรรยากาศที่อบอุ่น และ อีกภาพที่ดูใกล้ชิดแกล้งแหย่กันในร้านคาเฟ่ ปิดท้ายด้วย ภาพที่ทั้งคู่จูงมือกัน แสดงให้เห็นว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งสนิทสนมกันอย่างรวดเร็วและความรักที่ดูมั่นคงขึ้นกว่าครั้งก่อน

ด้านโปรดิวเซอร์ At Eighteen บอกว่าอยากแสดงให้เห็น พัฒนาการการของตัวละคร ชเวจุนอู และ ยูซูบิน ซึ่งต่างเรียนรู้และเติบโดมากขึ้น เพราะความรู้สึกของกันและกัน พวกเขาค้นพบการเปลี่ยนแปลงตัวเอง และ อยากชวนให้มาติดตามการแสดงของ องซองอู กับ คิมฮยางกี ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งแรก เอาใจช่วยลุ้นไปกับความรัก

ในตอนต่อไปออนแอร์ทางทีวี 26 สิงหาคม เวลา 21.30 น.ตามเวลาเกาหลี

รับชม ซีรีส์เกาหลี At Eighteen ผ่าน VIU > http://bit.ly/2TaacHx

รับชม ซีรีส์เกาหลี At Eighteen  EP. 1 ผ่าน IFLIX > http://bit.ly/2L6brUj

 

ที่มา ( 1 )

แปล http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X