บังชีฮยอกเปิดเผยผลกำไรของ Big Hit ในปี 2019, เกมใหม่ของ BTS, ซีรีส์ธีม BTS และเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่
2019-08-22 11:25:28
Advertisement
Pyramid Game

 

บังชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ซีอีโอค่าย Big Hit Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขรายได้ที่บริษัทได้รับในปี 2019 ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม พร้อมกับข่าวเซอร์ไพรส์อาร์มี่นิดหน่อย และรวมถึงเรื่องของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย

งานจัดขึ้นที่ Samyoo Center โดยมีทั้งบังชีฮยอก และซีอีโอร่วม ยุนซอกจุนเข้าร่วมงาน เปิดเผยผลประกอบการครึ่งแรกของปี 2019 

 “Big Hit Entertainment มีรายได้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 อยู่ที่ 200.1 พันล้านวอน (ประมาณ 5,100 ล้านบาท) นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-30 มิถุนายน ซึ่งใกล้เคียงกับรายได้ทั้งปีของปี 2018 และมีผลกำไร 39.1 พันล้านวอน (ประมาณ 997 ล้านบาท) ซึ่งคิดเป็น 2 ใน 3 ของกำไรตลอดทั้งปีของปีที่แล้วที่อยู่ที่ 64.1 พันล้านวอน (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) 

Big Hit Entertainment มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงวงการเพลง เราต้องการจะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของศิลปินและผู้ทำงานในวงการเพลงให้ดีขึ้น ด้วยการเพิ่มยอดขาย, ขยายตลาด และเปลี่ยนแปลงกระบวนการเพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้าที่มีอยู่แล้ว

เราจะทำเรื่องนี้ผ่านการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า ขยายห่วงโซ่แห่งคุณค่า (value chain) , เริ่มต้นสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสร้างพื้นที่ธุรกิจใหม่” – บังชีฮยอก

นอกจากนี้บังชีฮยอกยังเปิดเผยเรื่องที่ทำให้อาร์มี่ทั่วโลกตื่นเต้น

“เรากำลังทำงานร่วมกับทีมสร้างซีรีส์ชื่อดังของเกาหลี เพื่อผลิตซีรีส์ที่ใช้ธีมของบีทีเอส คาดว่าซีรีส์จะออกมาให้ชมกันช่วงครึ่งหลังของปี 2020 

นอกจากนี้เรายังเตรียมเกมใหม่โดยทำงานร่วมกับค่าย Netmarble เกี่ยวกับบีทีเอสเช่นกัน” – บังชีฮยอก

ปิดท้ายด้วยเรื่องของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่พวกเขาจะเริ่มเปิดออดิชั่น โดยดำเนินการโดยบริษัท Source Music

“Big Hit Entertainment ได้เริ่มปรับโครงสร้างของบริษัทให้เป็นแบบมีหลายค่าย เราพยายามทำงานกับค่ายที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ หนึ่งในนั้นคือ Source Music

เรามีแผนจะจัดออดิชั่นทั่วโลกโดยร่วมมือกับ Source Music หวังว่าทุกคนจะติดตามการออดิชั่นนี้ ที่จะเป็นจุดกำเนิดของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย Big Hit Entertainment” – บังชีฮยอก

 

ที่มา   Star News , Yonhap และ Newsen

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X