MIYAVI มือกีตาร์เทพระดับตำนาน เอาใจ J-ROCK ชาวไทย จัดเต็มเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต NO SLEEP TILL TOKYO 23 พ.ย. นี้
2019-08-15 15:45:53
Advertisement
Pyramid Game

 

MIYAVI (มิยาบิ) ศิลปินเจร็อคระดับตำนานที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น  “กีตาร์ซามูไร” เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ที่ประเทศไทยอีกครั้งกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต  MIYAVI “NO SLEEP TILL TOKYO” World Tour 2019 ASIA Bangkok วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562  เวลา 18:00 น. (ประตูเปิด 17:00 น.) ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

หากเอ่ยถึงมือกีตาร์ชื่อดังระดับโลก  คงไม่มีใครไม่รู้จัก MIYAVI นักร้องและนักแต่งเพลงสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับการกล่าวขานไปทั่วโลกกับเทคนิคการเล่นกีตาร์โดยไม่ใช่ปิ๊ก ผสานกับทักษะความสามารถทางการแสดงดนตรีที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร  นอกจากผลงานด้านดนตรีแล้ว MIYAVI และยังเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นทั่วโลกอีกด้วย MIYAVI ปล่อยผลงานอัลบั้มล่าสุด NO SLEEP TILL TOKYO ในรอบ 3 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาพร้อมกับประกาศเวิลด์ทัวร์กว่า 37 เมืองทั่วโลก โดยเริ่มจากทวีปอเมริกา ยุโรป โดยปิดท้ายที่เอเชีย  และแน่นอนว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ MIYAVI ตั้งใจเป็นพิเศษว่าจะกลับมาเสิร์พความมันส์ให้เหล่าเจร็อคชาวไทยในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้

พลาดไม่ได้กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตระดับตำนาน  MIYAVI “NO SLEEP TILL TOKYO” World Tour 2019 ASIA Bangkok  เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาหรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 3,500 / 2,500 บาท  (บัตรยืนทั้งหมด) พิเศษเฉพาะบัตรราคา 3,500 บาทลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น จำนวน 100 ท่าน  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/doconcert  และทวิตเตอร์ @doconcert หรือแฮชแทค #MIYAVINOSLEEPTILLTOKYOBKK 

PROMO YOUTUBE LINK :

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X