ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และซึงรี (Seungri) จะถูกสอบสวนอย่างเป็นทางการเรื่องเล่นการพนันในต่างประเทศ
2019-08-14 12:51:44
Advertisement
คลิก!!!

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวน ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และซึงรี (Seungri) ที่ต้องสงสัยว่าจะเล่นการพนันในต่างประเทศ!

ในงานแถลงข่าววันที่ 14 สิงหาคม ตัวแทนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ยางฮยอนซอกและซึงรีจะถูกสอบสวนอย่างเป็นทางการเพราะต้องสงสัยว่าจะเล่นการพนัน และกล่าวเสริมว่า “เราจะสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมาย”

เนื่องจากยางฮยอนซอก และซึงรี ระดมทุนการพนันผ่าน “hwanchigi ” คำที่หมายถึงการปฏิบัติที่ผิดกฎหมาย และมีการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเห็นว่า “เรากำลังตรวจสอบความเป็นไปได้เกี่ยวกับการจองห้องพัก และพระราชบัญญัติธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตรา”

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวต่อว่า “เราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเฉพาะของการกระทำผิดทางอาญา รวมถึงความถี่และจำนวนเงิน เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่จะถูกทำลายหลักฐาน”

จากข้อกล่าวหาที่ว่า ยางฮยอนซอก เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า “มีคำให้การที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับข้อสงสัยเรื่องการค้าประเวณี ดังนั้นเราจึงจะทำการสอบสวนต่อไป”

 

ที่มา https://entertain.naver.com

เครดิตรูปภาพยอดนิยม: Xportsnews

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X