BLACKPINK ดินเนอร์กับ โปรดิวเซอร์ของ Ariana Grande … หรือว่าคัมแบคหน้าจะมีเซอร์ไพรส์!?
2019-08-08 20:30:11
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหญิงที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกทั้ง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) และ อาเรียน่า แกรนเด (Ariana Grande) ซึ่งพวกเธอได้เจอกันเป็นครั้งแรกในงาน Coachella ปีนี้

สมาชิกของแบล็คพิงค์เป็นแฟนคลับของ อาเรียน่า ช่วงที่แรกที่เดบิวต์และเป็นพิธีกรในรายการ Inkigayo จีซู (Jisoo) เคยเต้นเพลง Side to Side ของอาเรียน่าด้วยนะ 

ในขณะเดียวกันข้อความของอาเรียน่าที่ตอบกลับแฟนคลับเมื่อช่วงต้นปีก็ทำให้เห็นว่าเธอตื่นเต้นที่ได้เห็นแบล็คพิงค์แสดงบนเวทีงาน Coachella เช่นกัน

แฟนคลับ: ขอถามอีกหนึ่งคำถาม คุณรู้จักแบล็คพิงค์หรือเปล่า??? ถ้าไม่รู้จัก คุณควรดูผลงานของพวกเธอนะ พวกเธอเลิศมาก (พวกเธอจะไปงาน Coachella ด้วยล่ะ)

อาเรียน่า: รู้จักซิ ฉันจะไปเจอพวกเธอในสัปดาห์ที่ 2 

หลังจากได้เห็นทั้งแบล็คพิงค์และอาเรียน่าเจอกัน แฟนคลับก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้าพวกเธอได้ร่วมงานกันมันต้องออกมาปัง! มาแน่นอน และความหวังของแฟนคลับอย่างเราดูจะไม่ไกลเกินเอื้อม...

เพราะเมื่อไม่นานมานี้ สมาชิกวงแบล็คพิงค์ได้ไปเจอกับ Tommy Brown โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันที่ทำงานกับอาเรียน่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอัลบั้มล่าสุดของเธอ Thank U, Next 

Tommy Brown ได้โพสรูปของเขากับแบล็คพิงค์ขณะออกดินเนอร์กันในโซล

Tommy Brown มีส่วนในการโปรดิวเซอร์ผลงานของ อาเรียน่า แกรนเด มาตั้งแต่อัลบั้ม Yours, Truly เขาเป็นคนโปรดิวซ์เพลงฮิตล่าสุดของศิลปินสาวอย่าง Thank U, Next, 7 Rings และ Boyfriend

แฟนคลับต่างมีความหวังมากขึ้นไปอีกเมื่อ อาเรียน่ามาคอมเม้นท์เป็นรูปหัวใจใต้ภาพในอินสตราแกรม 

นอกจากนี้ยังมี Scooter Braun ที่มาคอมเม้นท์ใต้โพส ยิ่งทำให้ความหวังของแฟนคลับที่จะได้เห็นศิลปินสาวจากสองฝั่งโลกมาทำงานร่วมกันดูมีหวังมากขึ้นไปอีก

@BPinAmerica: อาเรียน่า แกรนเด กดไลค์และคอมเม้นท์ในภาพของ Tommy Brown กับ แบล็คพิงค์! 

Victoria Monet เริ่มติดตามแบล็คพิงค์บน IG เธอช่วยอาเรียน่าเขียนเพลงหลายเพลงทั้ง 7 Rings, Thank U Next, Into You และอีกหลายเพลง

Tommy Brown ยังมากดไลค์คอมเม้นท์ของแฟนคลับที่ถามถึงการร่วมงานกันของอาเรียน่า กับ แบล็คพิงค์หลายคอมเม้นท์ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาคงมีไอเดียเกี่ยวกับการร่วมงานกันเช่นกัน 

หลังจากได้เห็นแบล็คพิงค์เจอกับ Tommy Brown ก็ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นหนักมา จนแฮชแท็ก “#AriPink” ติดเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์

@ArianaToday: หรือว่าอาเรียน่ากับแบล็คพิงค์กำลังร่วมงานกันอยู่? Tommy Brown โพสภาพกับแบล็คพิงค์ ในขณะที่ อาเรียน่า และ @ScooterBraun ก็มากดไลค์คอมเม้นท์ Tommy กับ Scooter ไลค์คอมเม้นท์ที่พูดถึงการร่วมงานกัน และ @VictoriaMonet ติดตาม IG ของสาวๆแล้ว 

Tommy Brown โพสไอจีสตอรี่ เป็นภาพขณะที่เขาดินเนอร์กับ Teddy Park โปรดิวเซอร์หลักของวง BLACKPINK 

การเจอกันของ Teddy Park และ Tommy Brown ทำให้แฟนคิดว่าคัมแบคต่อไปของแบล็คพิงค์ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

นอกจากอาเรียน่าแล้ว Tommy Brown ยังทำงานให้กับศิลปินวง Fifth Harmony ทำให้แฟนคลับคาดหวังว่าเขาน่าจะทำผลงานที่สามารถทำให้แบล็คพิงค์เผยคาริสม่าและความสามารถได้มากขึ้นไปอีก

ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการของระหว่างอาเรียน่า กับ แบล็คพิงค์ แต่ศิลปินทั้ง  2 ฝั่งนั้นดูเหมือนจะพร้อมร่วมงานกันอยู่แล้ว

@godisrosies: ขอถามคำถามคุณหน่อย คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบล็คพิงค์ไหม

@ArianaGrande: แน่นอน ถ้าเกิดขึ้นจริงฉันต้องดีใจจนเป็นลมแน่

คิดว่าทั้งแฟนคลับของอาเรียน่าและแบล็คพิงค์คงตื่นเต้นกันมากเลยใช่ไหมล่ะ!?

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X